Chi nửa tỉ đồng cho game, ủng hộ từ thiện, tài trợ giải đấu,.... cô gái vàng trong làng Aubiz là đây chứ đâu?

“Em chỉ mong bản thân luôn VUI…”

Phạm Thu Hương – Cái tên không còn xa lạ với cộng đồng TPVH bởi những thành tích đáng nể của mình. Những biệt danh như VIP Au, TOP 1 Quyền Lực Chúa Trời, TOP đại gia, hay VIP hào phóng,.. đó là những gì người ta hay nhắc về cô nàng cá tính sinh năm 1995 này.

Hương tete - cô gái vàng của làng Au-biz

Sống và làm việc tại Đức, Hương có niềm đam mê bất tận với Au và đặc biệt là luôn gắn bó với những người bạn Au tại Việt Nam. Đối với Hương, sống là phải khiến cho bản thân thấy vui, vì vậy những gì Hương thấy VUI là Hương sẽ làm!

“Em không ngại chi tiền cho Au, cũng không ngại mang danh VIP Au Ảo Ảo gì đâu…”

Nhắc đến số tiền gần nửa tỉ đồng chỉ trong vỏn vẹn 3 tháng, chắc có người sẽ nghĩ cô gái này “bị làm sao rồi, chắc mang danh ảo rồi”. Hỏi Hương có buồn không, cô nàng chia sẻ: "Cuộc sống của em, em thấy em làm sao cho nó vui là được, ngay cả việc chi tiền cho game".

...Đồ bên ngoài em thích mua lúc nào chả được, còn riêng game ẢO CŨNG PHẢI CÓ THỜI ĐIỂM. và ĐÂY CHÍNH LÀ THỜI ĐIỂM ĐỂ EM TỎA SÁNG"

“Au mang đến cho em nhiều hơn là mất, đó là những thứ tình cảm tuyệt vời”

Hương đang “cư trú” tại FAM GAME. Đây là FAM đang nổi lên khá nhanh trong cộng đồng thành phố vũ hội. Sở hữu nhiều cái “nhất” như nhiều trai xinh gái đẹp nhất, nhiều VIP nhất, hoạt động đều đặn nhất,…chia sẻ về FAM, Hương bảo FAM GAME, tình cảm mới là thứ đáng quý nhất. “Đặc biệt là anh trai Đặng Thành Trung của em. Tháng rồi anh ấy đua TOP chỉ để em vui thôi đấy!

Đua TOP đại gia, chi gần 200tr đồng chỉ đề em gái vui, chủ FAM GAME quả là người chịu chơi và chiều em gái hết mực.

Những người bạn trong FAM GAME mà Hương vô cùng yêu quý

Những người bạn từng sát cánh cùng Hương như Hào, Hội, TTB và MH

Mới đây, Hương và chủ tịch CLB Audition Hà Nội – Tuấn Anh Trần đã quen nhau. Cô nàng chia sẻ: “Chơi với anh Tuấn Anh vui lắm nên em quyết định làm điều có ý nghĩa cho cộng đồng Au, đó là tài trợ cho giải đấu”.

10 triệu đồng tiền mặt Hương sẽ dành tặng cho game thủ nào có thể “san bằng tất cả” và thắng tại giải đấu do Tuấn Anh Trần tổ chức. Quả là phần thưởng lớn và đáng mong chờ đúng không nào!

Không chỉ có vậy, Hương cũng chính là đại gia ủng hộ lớn nhất (5 triệu đồng) cho quỹ Khát Vọng - quỹ ủng hộ trẻ em nghèo do NPH VTC GAME đứng ra kêu gọi. Thế mới thấy, không chỉ xinh đẹp, chơi đẹp mà Hương còn là VIP Au giàu lòng nhân ái!

Xin chúc Hương tete sẽ luôn rạng ngời, luôn vui và "cháy hết mình" với những đam mê trong cuộc sống.