Chiếm Top 1 Trending CH Play chỉ sau vài giờ, Vệ Thần Mobile thực hư thế nào sau khi ra mắt?

Ma Thần, Nữ Thần, 13 cung hoàng đạo, 15 Thần Khí, lời nguyền diệt vong, Thánh nữ Valkyrie, lục địa Olag... quá nhiều thứ hấp dẫn ở Vệ Thần Mobile để có thể bỏ qua.

Nói gì thì nói, việc Vệ Thần Mobile leo lên Top BXH một cách tự nhiên chỉ sau khi mở tải vài giờ đã chứng minh sức hút của nó đối với cộng đồng game thủ Việt. Người nay có câu "game hay tự khắc đông", mà một khi đã đông thì mọi chuyện suôn sẻ hơn rất nhiều rồi.

Cũng thật bất ngờ khi chỉ tính riêng ngày hôm qua, Vệ Thần Mobile đã ghi nhận tới hơn 200.000 lượt tải mới, trải đều ở tất cả các server khiến cho nhịp độ đua tranh luôn được diễn ra liền mạch và nhộn nhịp. Có nhiều người đã theo dõi nó từ lâu, có nhiều người lại phải chờ đến khi game ra mắt, chờ thấy cả thị trường nói về nó mới bắt đầu tải về trải nghiệm, thế nhưng cuối cùng cũng chính là anh em bằng hữu, cùng một đam mê.

Vệ Thần Mobile có 3 class: Chiến Binh, Sát Thủ và Phù Thủy, không tùy chỉnh được nhân vật, giới tính cũng mặc định. Nét thu hút đầu tiên chính là game mang phong cách phương Tây, đồ họa rất khó để chê.

Hệ thống Boss chia ra 3 loại: Boss Thế Giới, Hang Boss, Boss Độc Quyền. Chủ yếu đồ ngon, phụ kiện up cánh, mảnh thần binh... sẽ từ Boss thế giới; Hang Boss nhiều Boss hơn và để cày đồ vip hơn, nơi đây sẽ là nơi sát phạt sứt đầu mẻ trán cho anh em PK thả ga đã tay, ăn không được thì đạp đổ các thứ vân vân và mây mây nếu rảnh tay; Boss Độc Quyền dành cho các người chơi Vip 4 trở lên - loại này là ít nhất.

So với chữ "hay" thì chữ "vui" cũng rất đúng với Vệ Thần Mobile. Đó có thể là cái vui đã được tính trước như sự kiện luận đáp trả lời câu hỏi đã khiến rất nhiều game thủ phải cảm thán ngày hôm qua, đó cũng có thể là màn "biến tướng" đầy chất sáng tạo của chính 500 anh em, solo đấu trường mà một ông trên ngựa một ông dưới ngựa, chạy lùa nhau như vịt:

Vui vì có anh em, vui vì bãi train đông, vui vì săn Boss ra đồ xịn, vui vì anh em trong Guild nhường nhau đồ ngon; có khi là vui vì bị ăn hành sấp mặt, vui vì PK máu lửa điên cuồng; vui vì đã được hưởng những hỉ - nộ - ái - ố của một đời game thủ.

Vệ Thần Mobile có hình thức "hóa Chaos" rất quen thuộc đối với những game thủ đã chơi qua nhiều game thần thoại phương Tây từ đời đầu. Thân thương một chút, chúng ta gọi đây là hệ thống Nữ Thần, được nâng cấp dần khi hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra, up cực nhiều lực chiến nếu mở khóa được Nữ Thần mới, cực mạnh trong PvP nếu đối phương không "hóa" được. Những mảnh nâng cấp Nữ Thần đôi khi sẽ rớt ra ở Boss thế giới, nên chăm nâng cấp nhé, không những mạnh mà còn rất "nuột nà" nữa.

Nếu đã từng chơi nhiều game thần thoại phương Tây trước đó, bạn sẽ thấy Vệ Thần Mobile quen thuộc và chuẩn chỉ, ôi cái màu ma mị tăm tối ấy, những hoạt động huyền thoại ấy, quả là không trượt đi đâu được. Nếu chỉ từng thưởng thức nhiều game tiên - kiếm hiệp, bạn sẽ thấy Vệ Thần Mobile vô cùng cuốn hút. Từng nhiệm vụ, từng tính năng, từng ngóc ngách bản đồ đều được sắp xếp bài trí một cách mới lạ, vừa chơi vừa du ngoạn, vừa du ngoạn vừa khám phá.

Vệ Thần Mobile gây sốt vì nó là "món Tây" khan hiếm ở thị trường hiện tại, đánh đúng tâm lý số đông game thủ Việt khi thích được hưởng chế độ đãi ngộ free Vip, khoái cái mới và luôn tìm tòi khám phá những chân trời mình chưa biết. Ma Thần, Nữ Thần, 13 cung hoàng đạo, 15 Thần Khí, lời nguyền diệt vong, Thánh nữ Valkyrie, lục địa Olag... quá nhiều thứ hấp dẫn ở Vệ Thần Mobile để có thể bỏ qua. Tạm Kết Không một lời quảng cáo nào hay hơn sự công nhận đến từ chính cộng đồng, hãy nhìn những map train chật kín người, những Guid full thành viên chỉ sau vài phút hay cái cách mà các game thủ hào hứng kể về những trải nghiệm đầu tiên của mình, tất cả sẽ cho bạn biết Vệ Thần Mobile có thực sự đáng để chơi thử hay không.