Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ "Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn"

Cô nàng hot girl này đang ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Đối với các hot girl của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, sự cạnh tranh để có thể tồn tại luôn là rất lớn khi mà mỗi năm lại có thêm cả chục ngàn tân binh gia nhập. Đó cũng là lý do mà bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, một trong những điểm cũng bắt đầu được lưu ý tới chính là khả năng diễn xuất. Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi mà vẻ bề ngoài hoàn toàn có thể nhờ sự can thiệp của dao kéo, và khi trông cô nàng nào cũng hoàn mỹ, diễn xuất sẽ là thứ quyết định tất cả. Thế nhưng, vẫn có những trường hợp đánh tan những định kiến ấy, không cần diễn xuất nhưng vẫn nhận được vô số sự yêu quý từ phía các fan. Đó là Yua Mikami trong quá khứ, và hiện tại, trường hợp này cũng đang áp dụng với Saito Amiri - một tân binh mới của ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 1.

Saito Amiri - cô nàng tân binh đang rất được chú ý tới

Sinh năm 2000, năm nay Saito mới tròn 21 tuổi thế nhưng cô nàng đã không chần chừ mà lựa chọn gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ ngay khi có cơ hội. Theo một số thông tin cơ bản, bên cạnh vòng một cup F, số đo 3 vòng của cô nàng cũng đã được tiết lộ là: 85-59-88. Ban đầu, khi các thông tin và hình ảnh nhá hàng của Saito xuất hiện, cộng đồng mạng vẫn dành cho cô nàng những cái nhìn khá dè dặt. Cũng dễ hiểu thôi, vì sự khác biệt giữa ảnh bìa đĩa và ảnh đời thường vẫn luôn là thứ gì đó ám ảnh nhiều người. Nhưng khi chính thức ra mắt tác phẩm debut, Saito mới thật sự tạo nên một cơn bão.

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 2.

Ban đầu, Saito bị rất nhiều người hoài nghi

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 3.

Nhưng khi cô nàng ra mắt tác phẩm debut, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn

Theo đó, gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần nóng bỏng của Saito nhanh chóng chinh phục được không ít khán giả khó tính. Tuy rằng được đánh giá là kỹ năng diễn xuất vẫn còn rất gượng gạo, chưa chuyên nghiệp như các bậc tiền bối, thế nhưng không vì thế mà Saito bị đánh giá thấp đi. Nhiều người thậm chí còn kỳ vọng cô nàng sẽ sớm tạo được sức bật để vươn lên hàng ngũ những hot girl top đầu trong thời gian sắp tới.

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 4.

Cô nàng Saito nhận được rất nhiều kỳ vọng

Tất nhiên, vẫn sẽ có không ít những ý kiến chỉ trích, cho rằng Saito thật sự khiến họ thất vọng bởi khả năng diễn xuất yếu kém. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, rất nhiều fan của Saito đã bảo vệ cô nàng này, khi cho rằng chỉ cần rèn luyện nhiều, ra mắt các tác phẩm liên tục, dần dần nàng tân binh cũng sẽ quen với không khí, phong cách làm việc tại trường quay và cải thiện điều này sớm thôi. Cũng có lý, vì nếu như nhìn lại các tác phẩm debut của nhiều hot girl nổi tiếng như Yua Mikami, chẳng mấy người làm tốt trong khâu diễn xuất cả.

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 5.

Nàng tân binh đang được rất nhiều fan bênh vực

Diễn xuất dở tệ, nàng hot girl phim 18+ vẫn được coi là tân binh sáng giá bậc nhất, fan đua nhau bảo vệ Đóng nhiều rồi sẽ tốt hơn - Ảnh 6.