Chính thức vượt mặt "đàn anh" LMHT, fan Fall Guys vẫn không quên “cà khịa” cho vui cửa vui nhà

Tựa game Battle Royale thế hệ mới – Fall Guys: Ultimate Knockout chính thức đứng đầu trong bảng xếp hạng lượt theo dõi nhiều nhất trên nền tảng Twitch.

Chỉ vừa mới ra vỏn vẹn gần một tháng, những gã ngộ nghĩnh Fall Guys đã trở thành tựa game đáng chú ý nhất tại thời điểm này. Có thể nói Fall Guys: Ultimate Knockout chính là quả bom mới lạ trong thể loại battle royale. Không bắn súng, không quá căng thẳng là những gì tựa game mang đến cho người chơi.

Chính thức vượt mặt đàn anh LMHT, fan Fall Guys vẫn không quên “cà khịa” cho vui cửa vui nhà - Ảnh 1.

Mới đây trên nề tảng stream Twitch, thì tựa game này đã chính thức đặt chân lên ngôi đầu bảng trong bảng xếp hạng tựa game được theo dõi nhiều nhất. Một phần là do sức hút vô cùng lớn của tựa game này, một phần là nhà nhà người người cùng chơi nên không quá bất ngờ với thành công này của Fall Guys.

Chính thức vượt mặt đàn anh LMHT, fan Fall Guys vẫn không quên “cà khịa” cho vui cửa vui nhà - Ảnh 2.

Theo thống kê từ Twitch thì Fall Guys chính thức vượt mặt đàn anh LMHT đã đừng ở ngôi top đầu bảng trong một khoảng thời gian dài. Tiện đà này trên trang Twitter chính thức của trò chơi đã đăng trạng thái về thành công này nhưng vẫn không quên "cà khịa" LMHT một chút. Đáp lại ngay sau đó là một lời chúc mừng của LMHT bằng hình ảnh gã lật đật trong Fall Guys đang từng bước đến với ma trận nấm của Teemo.

Chính thức vượt mặt đàn anh LMHT, fan Fall Guys vẫn không quên “cà khịa” cho vui cửa vui nhà - Ảnh 3.

Cho những ai chưa biết thì Fall Guys rất đơn giản là sự kết hợp giữa thể loại game Battle Royale với tựa game vui nhộn Human Fall Flat khi người chơi sẽ hóa thành một nhân vật hình hạt đậu cùng với 59 người chơi khác vượt qua rất nhiều thử thách khác nhau. Mỗi vòng chơi yêu cầu người chơi phải có kĩ năng tránh né, team work, nhanh tay nhanh mắt, ai là người về đích hoặc sống sót trước khi hết thời gian sẽ là người được vào vòng trong, cứ thể sẽ chọn ra người chiến thắng cuối cùng.