Clip hơn 30 triệu view của "Thánh nhạc chế" Hậu Hoàng bị dân mạng soi mói vì lời thoại nhạy cảm

Cư dân mạng cho rằng một số ngôn từ xuất hiện trong clip của Hậu Hoàng chưa thực sự phù hợp với đại đa số người xem.

Hậu Hoàng (sinh năm 1995, Hà Nội) là Youtuber khá đình đám với kênh Youtube có hơn 6,5 triệu người đăng kí theo dõi. Những video nhạc chế hay vlog trò chuyện của cô nàng đều đạt con số view khủng, trong đó có những clip cán mốc hàng chục triệu view chỉ sau vài tuần. Không thể phủ nhận rằng tất cả các video của Hậu Hoàng thực hiện đều lan tỏa những thông điệp và nội dung tích cực, khích lệ con người ta sống tươi vui, lành mạnh. Nhưng sản phẩm gần nhất của cô nàng là clip "Bà bán cá và con cá trê" đã vấp phải một số tranh cãi.

Clip hơn 30 triệu view của Thánh nhạc chế Hậu Hoàng bị dân mạng soi mói vì lời thoại nhạy cảm - Ảnh 1.

Clip "Bà bán cá và con cá trê" được lấy cảm hứng dựa trên cốt truyện của "Ông lão đánh cá và con cá vàng". Bối cảnh câu chuyện kể về một bà bán cá vì tha cho chú cá trê mà được cá trê trả ơn. Nó đã giúp bà thực hiện những ước mơ cao xa như nhà cao, cửa rộng cũng như việc có kênh YouTube siêu hot. Nhưng rồi vì lòng tham không đáy, vì muốn hưởng thụ lợi ích mà không muốn chịu áp lực nên cuối cùng nên bà bán cá và chồng đã bị chú cá trê trừng phạt. Họ bị biến thành... cá trê.

Clip hơn 30 triệu view của Thánh nhạc chế Hậu Hoàng bị dân mạng soi mói vì lời thoại nhạy cảm - Ảnh 2.

Chỉ trong thời gian hơn 1 tuần, clip với thông điệp ý nghĩa cùng phong cách hài hước bất biến đã giúp video này nhanh chóng thu về hơn 30 triệu lượt xem. Tuy nhiên, một bộ phận người xem cho rằng một số ngôn từ xuất hiện trong clip chưa thực sự phù hợp.

Clip hơn 30 triệu view của Thánh nhạc chế Hậu Hoàng bị dân mạng soi mói vì lời thoại nhạy cảm - Ảnh 3.

Vì bối cảnh là một khu chợ nên những từ ngữ xưng hô giữa các nhân vật đều khá... chợ búa. Hàng loạt những lời thoại cũng như phụ đề kiểu nhử "Con thần kinh lung lay", "cái giống thấp kém", "con ch*",... đã khiến nhiều người cảm thấy không thích hợp.

Clip hơn 30 triệu view của Thánh nhạc chế Hậu Hoàng bị dân mạng soi mói vì lời thoại nhạy cảm - Ảnh 4.

Dẫu clip đã có những cảnh báo trước ở phần giới thiệu nhưng những khán giả khó tính vẫn cảm thấy không hài lòng vì những ngôn từ quá gay gắt. Tuy nhiên, một số người xem thì cho rằng các đánh giá "check lỗi" không nên theo kiểu "bới lông tìm vết" vì đây chỉ là clip mang tính giải trí đơn thuần. Hiện, clip vẫn đang thu hút nhiều lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng.