Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới "nam vương thả thính" thều thào lộ clip nóng

Chỉ cần nhắc đến các nhân vật chính trong các scandal dưới đây là dân mạng ai cũng biết, ai cũng cười rần rần.

"Chúa tể hắc ám" bí ẩn Jonathan Galindo

Khoảng đầu tháng 7 vừa qua, cộng đồng mạng quốc tế xôn xao lo sợ trước sự việc liên quan đến một tài khoản MXH có tên Jonathan Galindo. Tài khoản này có ảnh đại diện giống chú chó đang mỉm cười, gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng cho cả triệu người dùng MXH khắp thế giới vì những lời đe dọa nguy hiểm.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 1.

Tài khoản Jonathan Galindo nổi đình đám trên MXH quốc tế hồi tháng 7 vừa qua.

Cách thức gây sợ hãi của Jonathan Galindo khá đơn giản, hắn sẽ gửi lời mời kết bạn đi khắp nơi, nếu ai đồng ý thì hắn sẽ gửi 1 tin nhắn. Nội dung tin nhắn có chứa 1 đường link mà khi nhấp vào bạn sẽ làm lộ địa chỉ IP kèm địa chỉ bạn đang ở, và tài khoản bí ẩn Jonathan Galindo sẽ lấy thông tin đó để ép bạn phải chọn 1 trong 2 việc làm sau: thực hiện thử thách Cá Voi Xanh hoặc gia đình bạn sẽ bị ám sát.

Chưa có thông tin nào về chuyện ai đó tử vong sau khi nhận được lời đe dọa của Jonathan Galindo, song cộng đồng mạng quốc tế vẫn lo lắng sợ hãi. Tuy nhiên, sự nghiệp gieo rắc kinh hoàng trên MXH của Jonathan đã "chấm dứt" khi vừa bén mảng đến Việt Nam. Các netizen Việt đã biến tên "chúa tể hắc ám" thành "chúa tể rạp xiếc" với những màn nhắn tin trêu đùa vô cùng hài hước.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 2.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 3.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 4.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 5.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 6.

Rất nhiều người tò mò danh tính thật của Jonathan Galindo, đến nay vẫn chưa ai biết hắn là kẻ nào. Riêng ở Việt Nam, "chú chó mặt cười" đã bị trêu đùa nhiều đến mức phát cáu, dọa ai cũng không sợ nên kết cục hắn phải đăng status không muốn dây dưa với netizen Việt (!) Ngày 3/7, một tài khoản Twitter có tên Dusky Sam đăng tải dòng trạng thái thừa nhận avatar người đàn ông mặt chó mỉm cười đang lan truyền khắp nơi là một sản phẩm sáng tạo của mình, có từ những năm 2012-2013. Ai đó là lợi dụng nó để tạo ra một nhân vật bí ẩn, nên "cha đẻ" Dusky Sam đã đề nghị mọi người không cả tin, không làm theo những gì tên sát nhân yêu cầu.

Cô gái "ăn vụng" bánh kem bàn bên

Mang tiếng là kẻ "sát nhân giấu mặt" tầm cỡ quốc tế nhưng Jonathan Galindo vừa nổi tiếng được vài hôm đã bị thiếu nữ chấm mút bánh gato... đánh bại, leo lên top 1 scandal trong tháng 7 vừa qua. Chiếc clip ngắn ghi lại cảnh cô gái trẻ mặc váy trắng thò tay sang bàn bên vô tư quệt bánh kem "ăn vụng" được dân tình chia sẻ chóng mặt, trở thành đề tài gạch đá khắp nơi vì sự kém duyên lại còn tỏ vẻ hồn nhiên như không có gì.

Trong khi nữ chính hoảng sợ khóa trang cá nhân để tránh làn sóng phẫn nộ từ cộng đồng mạng thì bỗng dưng sau đó xuất hiện một số người tự xưng là họ hàng, lên tiếng thanh minh dùm cô nàng bằng lý lẽ phân biệt giàu nghèo khiến sự việc trở nên ầm ĩ hơn. Do sức ép từ MXH nên nữ chính cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi, song vẫn không được dư luận thông cảm. Những bức ảnh chế khoảnh khắc "ăn vụng" bánh kem của cô ấy nhanh chóng được chế lại theo style anime, và chắc chắn cô nàng sẽ góp mặt trong danh sách những "ngôi sao MXH" bị chửi bới nhiều nhất năm 2020.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 7.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 8.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 9.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 10.

Bà cô "nhặt hộ" bình nước rơi không chịu trả lại cho người mất

Nhân vật top 2 trong bảng xếp hạng thị phi bị dân tình xúm vào chửi bới nhiều nhất sau cô gái quẹt bánh kem chính là người phụ nữ trung niên nhặt được đồ rơi không chịu trả cho người mất ở Hà Nội hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 11.

Đoạn clip gây bão MXH được quay bởi chính chàng trai chủ nhân chiếc túi đựng bình nước bị rơi. Sau một hồi đôi co gay gắt ngay giữa đường, đuối lý hơn nên bà cô... quăng luôn chiếc túi đi, còn kêu la ầm ĩ rằng chàng trai là "đồ ăn cướp".

Màn thể hiện vừa ăn cướp vừa la làng trên đường phố của bà cô áo hoa tím đã nhanh chóng lọt vào tầm gạch đá của cư dân mạng, ai nấy đều bức xúc với cách hành xử kém văn minh của người phụ nữ trung niên. Dù chở theo con gái phía sau nhưng bà cô vẫn liên tục chửi bậy, quát lớn, cãi rằng túi đồ kia là của mình đồng thời phát ngôn khá nhiều câu ấn tượng khiến dân mạng phải đem ra chế thành meme riêng.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 12.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 13.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 14.

Có lẽ sau vụ "nhặt được của rơi tạm thời đút túi" nổi đình đám này, bà cô đã có được bài học nhớ đời về tính trung thực và cư xử đúng mực nơi công cộng.

Khoa Vương - hot boy "thả thính" theo phong cách thều thào

Nhắc đến tên Khoa Vương thì giờ này hầu như ai cũng biết, bởi chàng trai Bạc Liêu này nổi như cồn từ TikTok sang Facebook nhờ loạt clip nói những câu thả thính như "Anh yêu em", "Tôi chiều các em quá nên các em sinh hư phải không?", "Thực đơn có trà có bánh và có anh"... Kèm theo đó, Khoa Vương còn tạo dấu ấn riêng bằng combo giọng thì thào sâu lắng với tiếng nuốt nước bọt khá kêu khiến nhiều người hoảng hốt đến mức... sởn da gà.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 15.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 16.

Bên cạnh team fan cuồng mê mẩn giọng nói trầm ấm và vẻ đẹp trai của Khoa Vương, thì đa số dân tình đều chê rằng chàng hot boy quá sến, làm màu câu view. Sau câu nói viral cực mạnh là "Tôi chiều quá nên em sinh hư", tên tuổi Khoa Vương gây sốt khắp nơi, đi đâu cũng trông thấy mặt anh chàng. Nhiều thánh content cũng tranh thủ chớp lấy thời cơ để tung lên các video "nhái" lại Khoa Vương theo style lầy lội, khiến dân mạng được phen cười đau bụng suốt cả tuần qua.

Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 17.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 18.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 19.
Tuyển tập loạt scandal đình đám MXH 1 tháng qua: Từ bà cô nhặt của rơi không trả lại người mất tới nam vương thả thính thều thào lộ clip nóng - Ảnh 20.

1001 clip nhái lại Khoa Vương theo phong cách "thở hổn hển", thì thào không ra hơi, liếm môi quá đà... khiến cộng đồng mạng cười rần rần.