Mang bạn gái tới ra mắt nhưng lại bóc tôm đút cho cô bạn thân, anh chàng bị người yêu giận dỗi bỏ về, lên mạng than thở thì nhận thêm cả rổ gạch đá

Có lẽ chẳng cô bạn gái nào cảm thấy thoải mái khi thấy sự việc như vậy.

Có lẽ trong tình yêu, việc đối tượng của mình bất ngờ xuất hiện những người "bạn thân khác giới" chưa bao giờ là câu chuyện dễ chịu đối với bất kỳ ai. Dễ thấy nhất thì cứ nhìn vào câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng dưới đây. Cụ thể, một anh chàng đã lên mạng xã hội than thở, trần tình về câu chuyện của buổi hẹn hò ra mắt bạn gái khi mà chỉ vì mải mê bóc tôm cho cô bạn thân mà anh chàng khiến cho người yêu giận dỗi, bỏ về.

Mang bạn gái tới ra mắt nhưng lại bóc tôm đút cho cô bạn thân, anh chàng bị người yêu giận dỗi bỏ về, lên mạng than thở thì nhận thêm cả rổ gạch đá - Ảnh 1.

Nội dung câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, theo những gì được khổ chủ chia sẻ thì trong ngày dẫn người yêu ra mắt hội bạn thân có cả nam cả nữ. Tại đây, anh chàng ngồi cạnh một cô bạn thân từ hồi cấp 2, sau đó hồn nhiên bóc tôm rồi đút tận miệng cho cô bạn thân ăn với lý do "bình thường trước kia anh vẫn thế". Và để rồi hành động này đã khiến cho cô nàng người yêu ngồi cạnh không thể hài lòng, và đứng dậy bỏ về sau đó ít lâu, tới mức mà dù chàng trai có chạy theo giải thích, níu kéo nhưng vẫn không quay lại. Thậm chí sau buổi đó, anh chàng nhắn tin gọi điện cũng không có hồi âm nữa.

Mang bạn gái tới ra mắt nhưng lại bóc tôm đút cho cô bạn thân, anh chàng bị người yêu giận dỗi bỏ về, lên mạng than thở thì nhận thêm cả rổ gạch đá - Ảnh 2.

Pha bóc tôm cho bạn thân khiến anh chàng phải chịu cái kết đắng ngắt

Mang câu chuyện lên mạng chia sẻ, đồng thời cũng than thở rằng cảm thấy mọi thứ rất bình thường cũng như lên án việc chị em phụ nữ khó hiểu, có con tôm cũng làm to vấn đề. Nhưng đáng tiếc là những bình luận thông cảm, tích cực thì chẳng thấy đâu. Đáp lại chỉ là một loạt những sự chỉ trích, ném đá không thương tiếc vì lối suy nghĩ ích kỷ, chỉ nghĩ tới cảm nhận của bản thân từ phía anh chàng trên. "Nếu có chuyện tình cảm nam - nữ thì đã nảy sinh lâu rồi, mà nó cũng không phải gu của mình nên coi nó là bạn thân thôi, nếu có việc gì phải chơi với nhau từ năm lớp 2 đến giờ không yêu nhau. Khó hiểu vô cùng, có mỗi việc bóc tôm cũng phải làm phức tạp hoá lên?'" - chàng trai chia sẻ.

Mang bạn gái tới ra mắt nhưng lại bóc tôm đút cho cô bạn thân, anh chàng bị người yêu giận dỗi bỏ về, lên mạng than thở thì nhận thêm cả rổ gạch đá - Ảnh 3.

Đa phần các bình luận của cộng đồng mạng đều tỏ ra khó có thể thông cảm trước hành động đút tận miệng bạn thân của chàng trai

Theo đó, việc bóc tôm thì có thể gây ra tranh cãi, nhưng theo cộng đồng mạng, hành động đút tận vào mồm cho cô bạn thân mà anh chàng vẫn coi là bình thường thì cũng đến mức chào thua. Dù bạn gái có dễ tính hay vị tha, thông cảm tới cỡ nào chăng nữa thì cũng phải cảm thấy khó chịu. Một số người còn lộn lại vấn đề, hỏi ngược chàng thanh niên sẽ cảm thấy thế nào nếu như bạn gái mình cũng bóc tôm rồi đút tận miệng cho bạn nam khác giới ngồi cạnh. Thử xem lúc đấy có dễ chịu không.