Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích "Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video"

Cứ nghĩ học theo trào lưu là được, chẳng ngờ cô nàng Youtuber lại phải chịu vô số gạch đá.

Thời gian gần đây, việc các cô nàng Youtuber - streamer tự sáng tạo ra những nội dung hở hang, phản cảm đã không còn là câu chuyện quá xa lạ. Cũng khó trách cho họ, vì trong thời gian mà số lượng các streamer ngày càng tăng lên trong khi lượng người xem thì có hạn, việc làm thế nào để hút view, follow cũng là một thử thách. Và việc quy tụ, rủ thêm hội bạn thân cùng tham gia cũng đã dần quen thuộc hơn. Nhưng không phải trường hợp nào cũng thành công, điển hình như cô nàng Youtuber dưới đây.

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 1.

Dàn bạn thân than gia cùng với Hikari

Theo đó, nhân vật đang được nhắc tới chính là cô nàng Aoyama Hikari - người vừa thực hiện một video với nội dung khá đơn giản. Đó là thay vì tự làm clip như trước, lần này, cô nàng rủ thêm một loạt bạn thân để tham gia vào clip thử thách kéo co của mình. Tất nhiên, cả Hikari và những người bạn thân - vẫn theo mô típ quen thuộc đều xuất hiện với phần trên chỉ có duy nhất một chiếc áo ngực để lấy yếu tố gợi cảm, nóng bỏng bù đắp cho sự thiếu hụt về mặt nội dung. Chỉ tiếc là lần này, hiệu quả lại theo chiều hướng không được tích cực cho lắm.

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc của cô nàng Hikari

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 3.

Mặc dù sở hữu thân hình gợi cảm nhưng lại không nhận được những bình luận tích cực cho lắm

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 4.

Bất chấp việc cô nàng có vẻ chơi rất vui và cố gắng hết sức

Theo đó, lý do được đông đảo cộng đồng mạng cũng như người xem đưa ra chưa hẳn đã vì nội dung này quá nhàm chán. Mà theo đó, nguyên nhân chính khiến cho clip nhận phải những bình luận tiêu cực chính là chất lượng nội dung có phần quá kém, khi mà bản thân Hikari cũng như dàn hot girl, đồng ý rằng cũng ăn vận gợi cảm thật đấy, nhưng xét về nhan sắc thì lại quá tầm thường, nếu không muốn nói là thua kém hơn rất nhiều so với những Youtuber khác làm nội dung tương tự. Điều này dẫn tới việc video trông khá phản cảm, thiếu đi yếu tố thẩm mỹ.

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng bản thân Hikari

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 6.

Cũng như dàn khách mời

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 7.

Đều sở hữu nhan sắc ở mức trung bình yếu so với các clip tương tự

Thực tế thì chẳng biết đấy là do chất lượng quay phim kém, hay do nhan sắc của dàn khách mời có vấn đề. Nhưng nếu nhìn vào trang cá nhân của các cô nàng, chắc hẳn tất cả sẽ phải cảm thấy khá ngạc nhiên khi mà những hình ảnh đều có phần long lanh, mỹ lệ hơn nhiều so với gương mặt của họ trong clip trên.

Nhan sắc dàn khách mời của Hikari:

Inudo Minorashi

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 8.

Hashimoto Rina

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 9.

Hitomi Arimura

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 10.

Nozomisato Sato

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 11.

Kawajiyukiko

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 12.

Kiyose Xixi

Rủ hội bạn thân mặc nội y chơi kéo co để câu view, nữ Youtuber bị chỉ trích Đã xấu còn làm lố, rủ bạn xinh hơn thì hẵng làm video - Ảnh 13.