Siêu phẩm Avengers sẽ có Spider-Man nhưng...

Tin đồn Người Nhện sẽ có mặt trong tựa game Marvel's Avengers đã được xác nhận

Gần đây, tin đồn Người Nhệnnhân vật độc quyền PS4 trong Marvel's Avengers đã được một nhà bán lẻ ở Anh liệt kê trong phần mô tả giới thiệu về tựa game. Tuy nhiên, nhà phát triển Crystal Dynamics không hề xác nhận tin này.

Người Nhện thực sự sẽ đến với PS4 và PS5 vào đầu năm 2021. Tin tức này xuất phát từ blog chính thức của PlayStation, một bài đăng đã xác nhận Người Nhện là nhân vật độc quyền của PS4. Bài đăng có nội dung như sau: "Đây là thời điểm lý tưởng nhất để trở thành fan của người nhện. Đội ngũ phát triển tại Crystal Dynamics cùng các đối tác rất vui mừng khi được đóng góp một phần trong cuộc hành trình của vị siêu anh hùng này trong thế giới game. Chúng tôi nóng lòng chờ đến thời điểm Người Nhện được bổ sung vào đội hình của Marvel's Avengers và như đã hứa trước đó, người chơi có thể sử dụng người nhện miễn phí khi mua tựa game trên PlayStation."

Marvel Avengers sẽ phát hành trên PS4 vào ngày 4 tháng 9 và trên PS5 vào dịp cuối năm. Ngoài Người Nhện, nhân vật duy nhất được xác nhận chính thức là Hawkeye. Giai đoạn beta của Marvel's Avengers bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 7 tháng 8 trên hệ máy PS4 và chỉ dành riêng cho những người đã đặt trước tựa game. Những người chơi khác sẽ phải đợi đến ngày 14 tháng 8 để chơi thử phiên bản beta trên PS4. Bản beta sẽ được mở miễn phí cho tất cả các nền tảng vào ngày 21 tháng 8.