Cố tình gây tai nạn để có người yêu như trên mạng, cô gái nhận ăn trọn combo: bị chửi, gãy chân, mất tiền

Tưởng ngôn tình nhưng lại hóa bi kịch, cô gái trẻ “nuốt nước mắt” chỉ vì học kiếm người yêu như trên mạng.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về cô nàng gái ế, sau tai nạn bất ngờ đâm vào trai đẹp trên đường khiến nạn nhân phải nằm viện vì gãy chân, sau một thời gian chăm nom nảy sinh tình cảm, cả hai chính thức trở thành một đôi theo cách không thể lãng mạn hơn và chẳng kém gì tình tiết trong phim Hàn Quốc.

Cố tình gây tai nạn để có người yêu như trên mạng, cô gái nhận ăn trọn combo: bị chửi, gãy chân, mất tiền - Ảnh 1.

Chuyện tình của cặp đôi này truyền nhiều cảm hứng cho những con tim đang cô đơn, dân mạng bảo nhau “tầm này cần gì liêm sỉ, cứ đụng trúng thì yêu”. Ngỡ tưởng đây chỉ là nói đùa, thế nhưng một cô gái đã đích thân thử nghiệm. Ban đầu cô nàng chưa dám thử vì lý do “sợ chết” nhưng có lẽ vì quá “vã” nên đã ngay lập tức áp dụng ngay, ấy vậy nhưng kết quả thì hoàn toàn ngược lại. Chẳng có câu chuyện ngôn tình nào xảy ra hết mà ngược lại, cô gái trẻ còn ăn trọn combo đau đớn.

Cố tình gây tai nạn để có người yêu như trên mạng, cô gái nhận ăn trọn combo: bị chửi, gãy chân, mất tiền - Ảnh 2.

Thú nhận cái “ngu” của mình trên Facebook, cô gái này viết: “Hôm vừa rồi đọc được bài đi xe tông trúng trai đẹp, rồi vào viện chăm trai đẹp, sau đó được trai đẹp tỏ tình và có người yêu. Em thấy kế sách đó rất hay nhưng không dám thử, tại em sợ chết lắm. 

Ấy thế mà hôm nay trên đường từ cơ quan về, em gặp 1 anh đi SH cao to, đẹp trai lắm, em đi lên phía trước bật xi nhan trái, sau đó lại rẽ phải. Đúng như dự đoán xe anh hôn xe em cái rầm nhưng anh thì không việc gì, còn em thì bị gãy chân. 

Anh chửi em là con thần kinh, con ngu, đi ngu như chó và bắt em đền tiền sửa xe là 5 triệu. Từ lúc đụng tới giờ anh cũng chẳng đến thăm em lần nào, cũng chẳng gọi hỏi thăm gì. Đấy các chị đừng học theo những câu chuyện trên mạng nhé, chỉ tiền mất... tật mang”.

Cố tình gây tai nạn để có người yêu như trên mạng, cô gái nhận ăn trọn combo: bị chửi, gãy chân, mất tiền - Ảnh 3.

Câu chuyện này thực hư chưa biết như thế nào, có giống như lời tâm sự của “chủ thớt” hay không hay chỉ là một bài câu view với hình ảnh chiếc chân gãy, tuy vậy cũng là một lời cảnh báo cho những tâm hồn mơ mộng về chuyện tình lãng mạn: Không phải tất cả mọi chuyện đều đẹp như trong phim!