Cộng đồng mạng sốc nặng với nhà nghỉ bá đạo, cho thuê đồ cosplay, phụ kiện lạ mắt với giá 60k/bộ

Quả thật dòng quảng cáo của nhà nghỉ này không khỏi khiến cộng đồng mạng phải hoang mang.

Theo thời gian, trong suy nghĩ của giới trẻ và đặc biệt là nhiều người, nhà nghỉ đã không đơn thuần mang tính là nơi "nghỉ ngơi", dừng chân như trước. Thay vào đó, đây có thể được coi là chốn hẹn hò của không ít những cặp đôi trẻ tuổi. Thế nên cũng chẳng quá lạ khi mà vô số những nhà nghỉ "tình yêu" mọc lên khắp nơi. Tuy nhiên, nếu như nói về sự đột phá và bá đạo trong dịch vụ thì có lẽ tất cả vẫn phải chào thua một nhà nghỉ tại Hàn Quốc - nơi mới đây thôi vừa khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao nhờ vào tấm áp phích quảng cáo siêu đặc biệt dán trên tường.

Cộng đồng mạng sốc nặng với nhà nghỉ bá đạo, cho thuê đồ cosplay, phụ kiện lạ mắt với giá 60k/bộ - Ảnh 1.

Những tấm áp phích quảng cáo gắn trên tường nhà nghỉ khiến cho không ít người phải đỏ mặt

Theo đó, dựa trên tấm áp phích kia thì có thể thấy, nhà nghỉ này sẵn sàng cung cấp hơn 10 bộ phục trang với những phong cách hoàn toàn khác nhau cho các cặp đôi tùy chọn. Đó có thể là đồng phục nữ sinh, y tá  hay thậm chí là các bộ váy nàng hầu cổ điển và còn khá nhiều hình mẫu khiến không ít người phải cảm thấy đỏ mặt. Đa phần đều là những bộ cosplay có phần hở hang, tạo sự hấp dẫn giới tính không nhỏ.

Chi phí để thuê những bộ cosplay này cũng rẻ không ngờ, khi như dòng quảng cáo thông báo, khách hàng của họ hoàn toàn có thể trải nghiệm miễn phí, chỉ phải trả phí giặt là 3.000 won/bộ (khoảng 60.000 VND) mà thôi. Thậm chí, bên cạnh option về trang phục, cũng có những lựa chọn về đạo cụ như roi da, còng tay khiến rất nhiều người cũng phải bất ngờ.

Cộng đồng mạng sốc nặng với nhà nghỉ bá đạo, cho thuê đồ cosplay, phụ kiện lạ mắt với giá 60k/bộ - Ảnh 2.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là theo như phản hồi của một số cặp đôi đã trải nghiệm ở Hàn Quốc, họ lại đánh giá rất cao loại hình dịch vụ này. "Đó là một màn trải nghiệm độc đáo và đặc biệt, nó đã giúp ích rất nhiều trong việc giúp cho những người yêu nhau có một mối quan hệ bền chặt".