The Scourge (Tai Ương) tung poster khiến game thủ trầm trồ

Beaztek Studio 'nhá hàng' poster mới cho dự án game kinh dị The Scourge (Tai Ương), khiến cho làng game Việt cảm thấy vô cùng hào hứng.

Beaztek Studio – cha đẻ của The Scourge (Tai Ương), dự án game kinh dị thuần Việt được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong năm nay, bất ngờ tung poster cực chất, hé lộ một phần bối cảnh cũng như bầu không khí u tối gây ám ảnh đặc trưng của trò chơi.

The Scourge
The Scourge nói về cái chết của 4 cô gái trẻ trong một vụ tai nạn tham khốc

Cụ thể hơn, tấm ảnh được đăng vào lúc tối ngày hôm qua (12/04/2021) với nội dung: “Trong quá trình làm Teaser 2 của Tai Ương, mình vô tình chụp lại một góc mà mình khá thích trong game, không biết các bạn có cảm nhận như thế nào về góc này…”

Theo đó là tấm hình chụp một phân cảnh trong game, cho thấy một đoạn cầu thang của một khu nhà khá cũ. Qua đó, chúng ta có thể phần nào đoán được rằng bối cảnh của The Scourge sẽ diễn ra tại một khu chung cư khá nổi tiếng ở Sài Gòn (các bạn thử đoán xem là ở đâu nhé), hoàn toàn đúng với những gì mà Beaztek Studio đã chia sẻ trước đó.

The Scourge
Beaztek Studio chia sẻ poster mới cho dự án The Scourge

Không những thế, ánh sáng mập mờ của bóng đèn dây tóc treo lơ lửng ở phía trên cũng là điểm nhấn nổi bật nhất của tấm poster, khiến cho người xem cảm nhận được sự bất an khó tả. Theo đó, studio cũng xác nhận rằng Teaser 2 sẽ được ra mắt vào ngày 15 tháng 4 sắp tới. Tức là chỉ còn hai ngày nữa là game thủ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hình ảnh mới mẻ của tựa game The Scourge.

Quay trở lại một tí với đoạn video ‘nhá hàng’ được nhà phát triển đăng tải cách đây không lâu. Người xem còn có thể thấy được bầu không khí u tối kinh dị, cũng như được diện kiến sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn, toàn thân toàn máu là máu.

Không những thế, cô cứ liên tục co giật một cách thất thường và phát ra những âm thanh khá là ghê rợn. Nghe giống như tiếng ma nữ khóc thút thít trong những bộ phim ma của Việt Nam và Thái Lan.

Bên cạnh Tai Ương (The Scourge) của Beaztek Studio, thì trong năm nay làng game Việt còn được chiêu đã với rất nhiều tựa game kinh dị thuần Việt có triển vọng khác. Đơn cử như Thần Trùng (The Death) do DUT Studio cùng với streamer Dũng CT thực hiện và Blood Field (Cỏ Máu) của nhà phát triển TEGA Studio.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.