Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là "kịch bản phim"

Khổ thân cô nàng hot girl AV, bị dàn xếp vào một kịch bản phim mà mình hoàn toàn không hay biết.

Utsunomiya Shion, hay còn có biệt danh là Rion - người được mệnh danh là "thiên thần vòng một" trong ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản có lẽ không phải là cái tên quá nổi tiếng đối với nhiều người. Thế nhưng, có lẽ không ai trong ngành mà chưa từng nghe tới tên của cô nàng này. Sở dĩ như vậy vì Shion vốn được gắn liền với huyền thoại về bộ phim kỳ công nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản, nơi mà nữ chính "quay như không quay", hay nói một cách chính xác hơn là không hề biết bản thân đang tham gia vào một kịch bản phim mang tính thực tế cao độ.

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 1.

Shion - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, đã có hơn 30 nhân viên được huy động và để quay một bộ phim kéo dài tới 49 ngày này. Được biết, theo kịch bản, một diễn viên nam sẽ được sắp xếp để tiếp cận và quyến rũ Rion một cách từ từ, như một tình yêu đẹp để cô nàng không hề nghi ngờ. Thậm chí, mối quan hệ của hai người còn phát triển theo các giai đoạn khá giống với nhiều cặp đôi chứ không hề "thần tốc" như trong các tập phim 18+ quen thuộc. Từ những cuộc gặp gỡ ở quán ăn, quán bar cho tới cả những lần đi du lịch, mối quan hệ giữa đôi bên dần dần được hâm nóng.

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 2.

Cô nàng Rion vừa tham gia một bộ phim bất đắc dĩ

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 3.

Cả hai cũng hẹn hò ở các không gian như các cặp đôi bình thường

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 4.

Nhưng cô nàng hot girl hoàn toàn không hề hay biết đó chỉ là kịch bản và bạn trai hào hoa kia thực chất chính là đồng nghiệp của cô

Và rồi tất nhiên, như các cặp đôi yêu đương thông thường, sau khi đã đủ thời gian tìm hiểu về nhau kỹ càng, mọi thứ cũng được kết thúc bằng một khung cảnh nóng bỏng. Nhưng rồi, đó cũng là lúc mà Rion nhận ra rằng mình đã trở thành diễn viên bất đắc dĩ trong bộ phim mới nhất một cách vô cùng tình cờ. Cảm thấy bị lừa dối, tổn thương, phản ứng đầu tiên của Rion chính là dành cho "bạn trai", hay nói cách khác là người đồng nghiệp nam của mình một cái tát như trời giáng trước khi bỏ đi.

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 5.

Cô nàng tỏ ra khá tức giận sau khi biết sự thật

Tuy nhiên, theo như ý kiến của một số người xem, những chi tiết này dường như chỉ để mang tính chất câu view, tạo sự chú ý mà thôi. Còn về bản chất thì rất khó để tạo nên được một tác phẩm "thực tế và chân thực" tới như vậy. Có lẽ đây cũng là chiêu trò của cô nàng Rion và ê kíp phim như một phương thức PR cho tác phẩm mới của mình.

Được trai lạ tán tỉnh suốt 49 ngày, hot girl phim 18+ cứ ngỡ có tình yêu đẹp, đang định giải nghệ mới biết đấy là kịch bản phim - Ảnh 6.

Khá nhiều người cho rằng đấy chỉ là chiêu trò để quảng cáo cho phim