Cosplay thành Bà già Noel, những nữ streamer này khiến người xem “bỏng mắt” vì quá sexy

Quá ấn tượng với những màn hóa thân này, cộng đồng fan game “dậy sóng”, nhiều người mất ăn mất ngủ.

Đối với những nam game thủ còn FA, việc không có bạn gái đi chơi đêm Noel chẳng phải vấn đề lớn bởi thay vì phải chen chúc giữa biển người, họ có thể ở nhà “chăn ấm đệm êm” ngắm các nữ streamer siêu sexy cosplay thành Bà già Noel thì tuyệt vời hơn rất nhiều. Vừa qua, cộng đồng gamer cũng được một phen “rửa mắt” với những màn hóa thân thành siêu nóng bỏng đến từ những bóng hồng eSports.

Vương Huệ Tâm 

Huệ Tâm còn được mệnh danh là "siêu vòng một" trong giới coser Trung Quốc.

Vương Huệ Tâm hay còn được biết đến với cái tên Xiao Xin, cô nàng sinh năm 1988. Hiện đang là caster, coser kiêm người mẫu, Huệ Tâm có lẽ là cái tên quá quen thuộc của “fan cứng” nhà Tencent, bởi cô từng là người mẫu trong các sự kiện game của Tencent.

Trương Kỳ Cách            

Cosplay thành Bà già Noel, những nữ streamer này khiến người xem “bỏng mắt” vì quá sexy - Ảnh 2.

Trương Kỳ Cách (Thất Ca), hiện là người mẫu, caster và streamer tại nền tảng Douyu. Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng sinh năm 1993 khiến con tim người hâm mộ "điêu đứng" bởi phong cách chuyên nghiệp và thần thái vô cùng quyến rũ.           

Cosplay thành Bà già Noel, những nữ streamer này khiến người xem “bỏng mắt” vì quá sexy - Ảnh 3.

Kỳ Cách thường xuyên "được lòng" fan vì thường xuyên giao lưu trên sóng.

Manh Manh Đát Đình 

Kém tuổi hơn so với đàn chị, Manh Manh Đát Đình hay Đình Tiểu Thư (sinh năm 1995), cô là một trong số ít tuyển thủ nữ được đánh giá cao khi tham gia giải đấu Vương Giả Vinh Diệu do Huya tổ chức. Không chỉ sở hữu kỹ năng chơi game đỉnh, Đát Đình còn là coser chuyên nghiệp với những màn cosplay làm "đốn tim" không biết bao nhiêu người hâm mộ    

Những màn cosplay Bà già Noel đỉnh cao trên, có lẽ được xem là dư âm sau cùng của mùa Giáng sinh năm nay, an ủi ủi những trái tim còn FA.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.