Reaction bài mới của Sơn Tùng MTP, Viruss thẳng thắn "MV khó để xem đi xem lại", phát quạo vì một chi tiết

Clip Reaction về MV “Chúng ta của hiên tại” của streamer ViruSs đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng fan với 2 luồng ý kiến trái chiều.

Tiếp tục chuyên mục Reaction các MV âm nhạc, lần này ViruSs chọn là sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP có tên “Chúng ta của hiện tại”. Tính đến thời điểm này, bài hát vẫn đang tiếp tục được người hâm mộ dành nhiều tình cảm, xếp vững chãi top 1 trending của YouTube sau 5 ngày ra mắt. 

Trong phần chia sẻ của mình, ViruSs thẳng thắn nêu quan điểm: "Tớ không nghĩ rằng ở thời điểm này Sơn Tùng M-TP sẽ ra một cái bài có nội dung và kiểu phối như vậy. Đây là một sự trở lại sẽ có hai chiều phản ứng. Nếu như ai đó xem MV này với một cảm xúc đố kị hoặc không thiện cảm với Sơn Tùng thì sẽ phán xét ngay là không hay. 

Nhưng đối với tớ khi nghe cả bài, tớ phát hiện ra rằng nếu như các bạn không quá khó tính và đặt kỳ vọng cao thì đây là hướng đi mà mình nghĩ là đúng với Sơn Tùng M-TP". 

Reaction bài mới của Sơn Tùng MTP, Viruss thẳng thắn MV khó để xem đi xem lại, phát quạo vì một chi tiết - Ảnh 1.

Bên cạnh những lời khen dành cho sản phẩm mới toanh này thì nam streamer cũng có những lời nhận xét hơi "khó tính": "Bản MV này quá dài nên khả năng replay sẽ bị hạn chế trong giai đoạn khoảng 2 tháng nữa. Nhưng đây cũng có thể là điểm cố tình để làm nên một MV story đúng như trendy bây giờ". 

Anh chàng còn "soi" ra: "Khi nhìn vào mắt cậu ấy tớ cảm nhận thời gian gần đây Sơn Tùng khá mệt mỏi, bị cô đơn mà cậu ấy không nói thành lời. Tớ cảm giác đây là đôi mắt của một người không còn gì để vui và luôn luôn phải trăn trở". Sau cùng, ViruSs phát "quạo" khi không hiểu được "Điều giữ kín trong tim" là gì.

Lời nhận xét có phần khắt khe này khiến nhiều người xem "nổi đóa". Có ý kiến cho rằng ý tứ câu chuyện đã quá rõ ràng, nam streamer đã nặng lời khi nêu quan điểm cá nhân; "mỗi người một gu âm nhạc, ai nghe thì nghe". Song cũng có người đồng tình với ý kiến của anh chàng. Bởi vậy, trên mạng xã hội đang nổ ra cuộc tranh luận lớn từ cộng đồng. 

Reaction bài mới của Sơn Tùng MTP, Viruss thẳng thắn MV khó để xem đi xem lại, phát quạo vì một chi tiết - Ảnh 2.

Fan cho rằng anh đã soi mói lại còn lươn lẹo.

Reaction bài mới của Sơn Tùng MTP, Viruss thẳng thắn MV khó để xem đi xem lại, phát quạo vì một chi tiết - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đúc kết lại sau hơn 14 phút xem MV Chúng ta của hiện tại, ViruSs cũng dành những lời khen có cánh dành cho chủ tịch: "Đối với tớ thì đây là một sản phẩm thành công của Sơn Tùng M-TP. Một sản phẩm rất thành công, rất hợp lý, phù hợp với trend". 

MV Chúng ta của hiện tại vẫn đang giữ vững được vị trí ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt, đồng thời lọt Top Trending của nhiều quốc gia khác. Điều này càng giúp Sơn Tùng M-TP củng cố được sức ảnh hưởng "khủng" của mình tại thị trường âm nhạc Việt nói riêng và quốc tế nói chung.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.