Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non "Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần"

Những tâm sự của cô nàng hot girl - người được kỳ vọng sẽ vượt qua Yua Mikami đang khiến khá nhiều người bất ngờ.

Mặc dù nền công nghiệp AV Nhật Bản đang trong giai đoạn đóng băng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng không vì thế mà các tân binh xuất sắc "thôi ra mắt". Mới đây thôi, cộng đồng mạng lại vừa chứng kiến một "siêu phẩm" tân binh nữa đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng. Cô gái ấy là Shiyueyuan, một hot girl tuy chỉ có vóc người nhỏ nhắn, cao 1m55 nhưng lại sở hữu gương mặt thiên thần và nhất là đôi gò bồng đảo cup H ấn tượng. Tuy nhiên, nhan sắc và sự quyến rũ của Yueyuan lại không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bằng câu chuyện "bí mật vào nghề" của cô nàng.

Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần - Ảnh 1.

Yueyuan - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, trước khi nối nghiệp và trở thành hậu bối của Yua Mikami, Yueyuan từng có quãng thời gian dài theo nghiệp gõ đầu trẻ, hay cụ thể hơn là làm giáo viên mầm non. Và như lời tường thuật từ phía nàng hot girl, cô từng thẳng thắn thừa nhận rằng một trong những khó khăn từ công việc trong quá khứ lại xuất phát từ chính vòng một quá cỡ của mình. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Ngực to không tốt, bọn trẻ rất hiếu động và đôi khi chúng trở nên khá phiền toái. Chưa kể, các bậc phụ huynh cũng là một vấn đề".

Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần - Ảnh 2.

Nàng hot girl chia sẻ rất nhiều về những khó khăn từ nghề nghiệp cũ của mình

Thậm chí, từng có vị phụ huynh vì quá si mê nhan sắc của Yueyuan mà từng dò hỏi địa chỉ LINE (một mạng xã hội phổ biến) của cô nàng, tới mức còn bí mật dúi vào tay cô phương thức liên lạc. Lúc đó, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên Yueyang cảm thấy mọi thứ rất kinh khủng. Và bởi vì bản thân cô nàng cũng không chấp nhận những cuộc tình phóng túng nên cũng không có điều gì khuất tất xảy ra. Nhưng đó cũng trở thành một trong những lý do khiến cô nàng từ bỏ sự nghiệp gõ đầu trẻ.

Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần - Ảnh 3.

Vòng một quá khổ và gương mặt xinh đẹp khiến Yueyuan gặp không ít rắc rối

Cởi mở hơn, nàng hot girl còn chia sẻ luôn những bí mật thầm kín khi được fan đặt câu hỏi. Theo đó, Yueyuan thừa nhận rằng mình với bạn trai lần đầu làm "chuyện ấy" vào năm học phổ thông thứ hai. Ban đầu, cô nàng thực sự tỏ ra khá khó chịu và không hạnh phúc, nhưng rồi do được bạn trai chỉ dạy nên cũng dần thấy hứng thú hơn. Thậm chí, Yueyuan còn thừa nhận bản thân mình rất nhạy cảm, và nhiều lần đã khiến các đạo diễn phải dừng quay mà đề nghị cô nàng tiết chế lại.

Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần - Ảnh 4.

Nàng hot girlr sau đó còn thẳng thắn chia sẻ về những câu chuyện mang tính "bí mật" của mình

Được nhiều người đánh giá cao về sự quyến rũ của vòng một, nhưng theo Yueyuan, đó cũng là trở ngại của mình. Cô nàng cũng chia sẻ việc mình rất lười mặc áo ngực vì chúng khá vướng víu, cũng như thừa nhận đây cũng là nơi mà cô tự hào nhất, thường xuyên dành nhiều thời gian để chăm sóc cho vòng một của mình. Hiện tại, Yueyuan đang được kỳ vọng sẽ là thế hệ tân binh tiềm năng, đủ sức vượt mặt những tiền bối lâu đời như Yua Mikami.

Vòng một đẹp quá đáng, hậu bối của Yua Mikami chia sẻ về quá khứ làm giáo viên mầm non Tôi rất nhạy cảm, từng bị gạ gẫm nhiều lần - Ảnh 5.

Yueyuan đang được kỳ vọng sẽ bứt phá và vượt qua các bậc tiền bối

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.