Top game được lấy cảm hứng từ những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm game thủ phải sởn tóc gáy khi chơi (P.2)

Creepypasta luôn là một đề tài thú vị mà game thủ chú ý và quan tâm.

5. Control

Top game được lấy cảm hứng từ những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm game thủ phải sởn tóc gáy khi chơi (P.2) - Ảnh 1.

Control nói về nhân vật chính của game, cô gái Jesse, với một khẩu súng có năng lực siêu nhiên và có thể thay đổi hình dạng, cô cũng có những siêu năng lực như bay nhảy và di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Jesse được cử đến tìm hiểu những bí ẩn diễn ra tại một nơi có tên là The Oldest House, nơi có môi trường tương đồng với môi trường trong tựa game khác cùng hãng là Alan Wake, nhưng môi trường trong Control lại có cấu trúc khá giống với một game Metroidvania. Ngoài ra, Remedy cũng tiết lộ Control sẽ có một vài side quests khá kỳ lạ. Với tài năng của Remedy thông qua series Max Payne và Alan Wake, Control đang khiến nhiều fan hâm mộ trông chờ vào những gì tựa game có thể thể hiện.

6. The Midnight Game

Nếu việc ở nhà một mình khiến bạn cảm thấy nhàm chán, thì hãy làm ngay nghi lễ triệu hồi tên đàn ông quái dị này để bầu bạn. Tựa game này xoay quanh creepypasta về nghĩ lễ triệu hồi Midnight Man. Hàng loạt những sự kiện quái dị đang chờ đợi bạn trong The Midnight Game.

Top game được lấy cảm hứng từ những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm game thủ phải sởn tóc gáy khi chơi (P.2) - Ảnh 2.

7. Pony Island

Tiếp tục là một creepypasta về tin đồn máy thúng nuốt chửng người chơi. Thật ra câu chuyện đó chỉ để hù đám trẻ hư hay trốn đi chơi và không chịu nghe lời. Nhưng câu chuyện này vẫn truyền tai nhau, để rồi trở thành ý tưởng cho tựa game này.

Top game được lấy cảm hứng từ những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm game thủ phải sởn tóc gáy khi chơi (P.2) - Ảnh 3.

Đến với Pony Island người chơi sẽ bị lạc vào thế giới máy thùng. Nhiệm vụ quan trong nhất là phải sửa lỗi và thoát ra ngoài. Nhưng liệu nó có dễ dàng như vậy không, khi mà nhà phát triển đã nói game này là sản phẩm của quỷ Luciffer.

8 STORIES UNTOLD

Stories Untold là một trò chơi dựa trên những câu chuyện kể, hình ảnh và tương tác với các món đồ công nghệ tiên tiến nhất thời điểm bấy giờ để giải đố và khám phá ra những điều bí ẩn mà nhà phát triển ẩn dấu bên trong.

Top game được lấy cảm hứng từ những câu chuyện Creepypasta nổi tiếng, chắc chắn sẽ làm game thủ phải sởn tóc gáy khi chơi (P.2) - Ảnh 4.

Tựa game được lấy chủ đề về thập niên 80, với lối chơi thách thức cùng thể loại cực kì sáng tạo, kinh dị và căng thẳng, mang tính thời sự khi giải quyết câu đố, giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn, tạo nên một trong những câu chuyện hấp dẫn và độc đáo nhất mà bạn có thể chơi.

Trong trò chơi này, bạn sẽ chơi một game phiêu lưu dạng chữ (text-game) tên The House Abandon, và chính những gì người chơi tương tác trong The House Abaddon (game trong game) sẽ xảy ra tương tự với thực tại của nhân vật đang chơi game này. Nghe thôi cũng đủ thấy kỳ dị phải không nào.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.