Crossfire Zero đóng cửa chỉ sau 3 tháng phát hành tại Việt Nam

Thông báo mới nhất được đưa ra cho hay trò chơi FPS Crossfire Zero sẽ dừng cung cấp dịch vụ cho Việt Nam, khiến nhiều người bất ngờ, nuối tiếc.

Thông báo mới nhất được đưa ra cho hay trò chơi FPS Crossfire Zero đóng cửa tại Việt Nam, khiến nhiều người bất ngờ.

Trò chơi bắn súng nền tảng PC Client CrossFire Zero là một phiên bản phát triển từ IP CrossFire được hãng Smilegate phát triển. Đây là tựa game bắn súng kết hợp chế độ sinh tồn (battle royale) được thiết kế trong thời gian khá nhanh chóng, từ thời điểm Apex Legends của EA ra mắt người chơi tại thị trường Mỹ, châu Âu. Tuy nhiên, với bản game của hãng sản xuất Hàn Quốc bạn sẽ thấy ‘nhỏ gọn’ hơn rất nhiều. Ở Việt Nam, game do VTC Online đại diện phân phối từ tháng 06/2020.

Phát hành chưa được bao lâu, Crossfire Zero đã phải đóng cửa

Phát hành chưa được bao lâu, Crossfire Zero đã phải đóng cửa

Gameplay CrossFire Zero này mang đậm chất hành động khi bạn tham chiến với đồng đội để giành thắng lợi qua các round đấu. Game có nhiều chế độ chơi và sẽ mở rộng dần khi ban đầu mode battle royale đóng vai trò điểm nổi bật. Người chơi có thể chơi với các nhân vật khác nhau, sử dụng các khẩu súng thiết kế đẹp mắt và hỏa lực mạnh để chiến đấu.

Nhưng mới đây, hãng phát hành đã cho hay phải dừng cung cấp dịch vụ trò chơi này khiến cộng đồng game thủ bất ngờ.

Nội dung thông báo từ phía ban quản trị như sau:

“Dừng dịch vụ trò chơi Crossfire Zero.

Các chiến binh thân mến,

Đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn vì đã là một phần của Crossfire Zero cho đến thời điểm này. Chúng tôi hy vọng các bạn đã có những khoảng thời gian tuyệt vời cùng với Crossfire Zero.

Chuyến phiêu lưu nào rồi cũng sẽ có điểm dừng, và chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, Crossfire Zero sẽ chính thức dừng hoạt động. Server của game vẫn sẽ tiếp tục hoạt động tới ngày 28 tháng 10 năm 2020.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung về việc Crossfire Zero đóng cửa server:

1. Server sẽ tiếp tục hoạt động tới ngày 28 tháng 10 năm 2020 (Thứ Tư)
2. Nạp Zcoin sẽ bị khóa. Các bạn sẽ không thể tiếp tục nạp zCoin từ ngày 28 tháng 9 năm 2020 (Thứ Hai) nhưng vẫn có thể tiếp tục sử dụng số zCoin còn lại cho đến khi server đóng cửa.

Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của các bạn trong chuyến hành trình này và mong rằng các bạn đã có quãng thời gian vui vẻ trong vài tháng vừa rồi.

Thay mặt cho đội ngũ Crossfire Zero, từ tận đáy lòng, chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn dành cho chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn,

Đội ngũ Crossfire Zero”.

Phát hành chưa được bao lâu, Crossfire Zero đã phải đóng cửa

Phát hành chưa được bao lâu, Crossfire Zero đã phải đóng cửa

Theo như thông báo, game sẽ tiếp tục vận hành cho đến ngày 28/10 trước khi đóng cửa hoàn toàn. Người chơi có thể trải nghiệm nhưng không thể nạp coin được nữa. Phản hồi về thông tin này nhiều game thủ tỏ ra buồn và tiếc nuối cho một trò chơi FPS hấp dẫn, được kỳ vọng khá nhiều. Nhiều người cảm thấy hụt hẫng khi sản phẩm không còn được phát hành nữa. Nguyên nhân Crossfire Zero đóng cửa có lẽ đến từ nhiều phía song vẫn có nhiều sản phẩm hấp dẫn khác từ VTC Online để game thủ Việt trải nghiệm.