Cực ấn tượng với hệ thống skin mới trong "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X sắp ra mắt game thủ trong bản cập nhật

Mới đây hãng Cube Game vừa giới thiệu đến game thủ những thiết kế trang phục mới nhất trong game "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X. Đây hứa hẹn sẽ khiến game thủ yêu thích game kiếm hiệp sinh tồn phải xuýt xoa.

Dù chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm giới hạn nhưng qua mỗi bản cập nhật thêm, "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X càng cho thấy sức hấp dẫn của mình ngoài lối chơi còn thể hiện qua hệ thống skin đẹp mắt và tất nhiên đậm chất võ hiệp nữa.

Hệ thống phục trang này được thiết kế những chuyên gia về thời gian cổ điển Trung Quốc trong bối cảnh xã hội xưa. Những tầng lớp trong giới giang hồ, cách ăn vận cho đến những phụ kiện kèm theo đều được mô phỏng chân thực nhất

Trong các tin bài trước chúng tôi đã thông tin về sản phẩm "PUBG kiếm hiệp" Swordsman X. Swordsman X là một game PC do hãng Cube Game sản xuất, khá ngạc nhiên là một sản phẩm như vậy lại không đến từ những tên tuổi như Snail Games, NetEase hay Tencent. Tuy nhiên chất lượng mà có nó tạo ra thì không thua kém những sản phẩm của một hãng có danh tiếng. 

Võ Hiệp X (tên tiếng Anh là Swordsman X) - tựa game gây sự chú ý từ giữa năm 2017 - khi là một game mang phong cách độc đáo trong vai trò một sản phẩm chuẩn kiếm hiệp phương Đông: gameplay sinh tồn. Bài chi tiết các bạn có thể xem Game "Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn" đầu tiên với công nghệ đẳng cấp bậc nhất EU4 ấn định ra mắt trong năm nay. Game Võ Hiệp X thuộc loại game trả phí (buy to play). Người chơi phải mua game bởi trong game sẽ không tồn tại tính năng cửa hàng hay hoạt động bán vật phẩm.

Võ Hiệp X xứng danh là Võ Lâm Truyền Kỳ Sinh tồn trên PC. Game ấn định ra mắt nửa đầu năm 2018 này. Cập nhật thông tin mới nhất về game kiếm hiệp TẠI ĐÂY.