Như một trò đùa, vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video như thường, không cần giải thích hay phân bua

Vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video, chẳng cần phân bua, giải thích gì

Nếu tìm ra một người có khả năng "quay xe" nhanh nhất trên mạng xã hội những ngày qua thì bà Lý Vlog chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được nhiều người nhắc tới nhất. Vừa mới khiến cho nhiều fan hâm mộ phải cảm động, thậm chí nhiều người còn thương xót khi tuyên bố tạm dừng làm Youtube cách đây hai ngày với lý do hết tiền thì bất ngờ, bà Lý sau đó lại vẫn tiếp tục làm các video một cách rất bình thường, như chưa hề có gì xảy ra trong khi video với tiêu đề in hoa "NGHỈ LÀM YOUTUBE" vẫn đang xuất hiện rất to.

Như một trò đùa, vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video như thường, không cần giải thích hay phân bua - Ảnh 1.

Bà Lý vừa mới tâm sự nghỉ làm Youtube chưa bao lâu

Điều này đã làm cho không ít cộng đồng mạng cảm thấy phẫn nộ, khi nhiều người cho rằng đó là chiêu trò để câu view, like từ phía bà Lý. Chưa kể, Youtuber này còn bị đánh giá là cố tình diễn xuất để lấy được sự đồng cảm, tình thương từ phía người xem khi liên tục kêu gọi hãy subscribe, ủng hộ bà để có thể tiếp tục hoạt động Youtube trong clip trước đó. "Các cháu ơi, hôm nay bà không ra video được các cháu ạ. Bởi vì kinh phí bà dạo này rất eo hẹp nên không ra được video. Bây giờ bà xin tạm nghỉ làm YouTube, đến khi nào bà có lại làm tiếp các cháu ạ. Bà vẫn mong các cháu ủng hộ để bà có động lực phát triển kênh lên. Bà chào tất cả các cháu" - câu nói cách đây hai ngày đầy cảm động từ phía bà Lý có lẽ vẫn còn trong tim nhiều người.

Như một trò đùa, vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video như thường, không cần giải thích hay phân bua - Ảnh 2.

Trước đó, bà Lý từng khiến khá nhiều người thương cảm khi tuyên bố tạm nghỉ kênh

Và quả thật, với video tạm dừng làm Youtube, bà Lý Vlog, lần đầu tiên sở hữu một video đạt tới 6 con số về lượt view - cao nhất từ trước tới giờ trên kênh của bà. Tuy nhiên, hiệu ứng ngược thì cũng khá tiêu cực, khi mà hiện tại đang xuất hiện rất nhiều ý kiến kêu gọi nên tẩy chay, report kênh của bà Lý Vlog.

Như một trò đùa, vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video như thường, không cần giải thích hay phân bua - Ảnh 3.

Làm hoa quả dầm chỉ hai ngày sau tuyên bố giải nghệ, bà Lý Vlog nhận mưa chỉ trích

Tiếp đó, trong video gần nhất, bà Lý Vlog cũng đã chia sẻ về những được mất trong quãng thời gian làm vlog của mình. Theo đó, trong video này, bà Lý vẫn tiếp tục chia sẻ những khó khăn về kinh tế của mình, điển hình như các món ăn đều xoay quanh các món ăn như gà, ngan - những loài vật bà tự nuôi. Ngoài ra, bà Lý Vlog liên tục nhắc tới việc kinh phí từ Youtube chưa về, bà không có kinh phí nên chất lượng video vẫn chưa được cao, chưa được bằng người khác - điều khiến cho nhiều người liên tưởng ngay tới bà Tân Vlog.

Như một trò đùa, vừa tuyên bố giải nghệ, đối thủ của bà Tân Vlog lại gây sốc khi tiếp tục làm video như thường, không cần giải thích hay phân bua - Ảnh 4.

Bà Lý Vlog tiếp tục than thở rằng việc không có tài chính khiến chất lượng các video của mình chưa thể hay