Tổng hợp các tựa game mobile "đoàn chiến" được nhiều người chơi nhất hiện nay, cùng nhóm bạn tải ngay chiến bao phê mà không lo về giá (P.2)

Những tựa game này đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

Những tựa game Mutyplayer nay đã không thể thiếu trên thị trường game di động. Nhưng để có thể tìm một tựa game hay và chất lượng thì khá khó. Và dưới đây là tổng hợp những tựa game được đánh giá là hay nhất.

5. Identity V

Tổng hợp các tựa game mobile đoàn chiến được nhiều người chơi nhất hiện nay, cùng nhóm bạn tải ngay chiến bao phê mà không lo về giá (P.2) - Ảnh 1.

Trước khi Dead by Daylight ra mắt, thì tựa game này được gọi là phiên bản di động hoàn hảo nhất của tựa game đó. Đó là bởi lối chơi giống y hệt đàn anh Dead by Daylight, thế nên chúng ta không có quá nhiều điều để nói. Song game vẫn sở hữu nét lạ nhờ đồ họa nhân vật là những con búp bê vải hay là bản đồ riêng biệt. Nhưng các anh em Android cần phải đợi một thời gian nữa, còn IOS cần phải đổi appstore sang Mĩ mới có thể tải được game.

IOS : https://apple.co/3hIjhls

6. Tom and Jerry: Chase

Đây là tựa game theo hướng sinh tồn bất đối xứng giữa nhiều người chơi với nhau, game thủ sẽ nhập vai vào nhân vật chuột hoặc mèo, cũng đều là các nhân vật đã xuất hiện trong series Tom and Jerry như Tom, Jerry, Tuffy, Lightning... và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Hệ thống nhân vật này đều có một bộ kỹ năng riêng để tạo nên sự đa dạng và phong phú cho tựa game này.

Tổng hợp các tựa game mobile đoàn chiến được nhiều người chơi nhất hiện nay, cùng nhóm bạn tải ngay chiến bao phê mà không lo về giá (P.2) - Ảnh 2.

Người chơi sẽ nhập vai vào những chú chuột sẽ thực hiện các nhiệm vụ như ăn cắp pho mai, lừa chú mèo Tom tội nghiệp cùng bạn bè của mình để giành chiến thắng. Hoặc giải cứu Tom khỏi số phận không bao giờ có thể bắt được Jerry và giúp anh ta trở thành một chuyên gia bắt chuột. Thế nhưng để có thể trải nghiệm tựa game này, anh em cần phải đổi sang sever Thái để tải game.

Android : https://bit.ly/3iGNouY

IOS : https://apple.co/32GWWAx

7.Last Craft Survival

Tổng hợp các tựa game mobile đoàn chiến được nhiều người chơi nhất hiện nay, cùng nhóm bạn tải ngay chiến bao phê mà không lo về giá (P.2) - Ảnh 3.

Last Craft là tựa game lại tạo giữa đồ họa của Mine Craftvà lối chơi của Last Day on Earth. Thế nhưng nó lại có độ hardcore vô cùng lớn. Mỗi khi mà bạn chết thì vật phẩm trong game sẽ bay đi mất, bạn sẽ phải quay lại trắng tay. Nhưng điểm cộng cho nó là có chế độ Mutiplayer, cho phép hợp tác giữa các người chơi lại với nhau. Ngoài ra game có vô số các item rải rác khắp nơi trên bản đồ để người chơi trang bị trước đàn Zombie nguy hiểm.

Android : http://bit.ly/2vvrS5w

8. ARK: Survival Evolved Mobile

Có thể nói tựa game này tiếp gót sự đổ bộ thành công của Dead by Daylight lên thị trường điện thoại. Cho những ai chưa biết thì đây là một tựa game mang phong cách sinh tồn lấy bối cảnh thời kì khủng long còn tồn tại. Nhiệm vụ của bạn là tìm những nhu yếu phẩm để sinh tồn trước mắt, sau đó là thuần phục những con khủng long để có thể làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, bản đồ rộng lớn đầy những điều bí ẩn sẽ khiến bạn chơi mãi không thôi.

Tổng hợp các tựa game mobile đoàn chiến được nhiều người chơi nhất hiện nay, cùng nhóm bạn tải ngay chiến bao phê mà không lo về giá (P.2) - Ảnh 4.

Android : http://bit.ly/2qOyqK0

IOS : https://apple.co/3mAQFOu