Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố "lộ hàng" đáng tiếc vì vòng một quá "khủng"

Một tai nạn đầy đáng tiếc của cô nàng hot girl.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này chính là cô nàng Yao Hashimoto - một cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng tại Nhật Bản: AKB48 Team B. Mặc dù hiện giờ đang theo học khoa Luật của một trường đại học, thế nhưng với gương mặt siêu xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, Hashimoto vẫn thường xuyên làm người mẫu ảnh mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Thậm chí, cô nàng cũng dành khá nhiều thời gian để xuất hiện trên sóng livestream nữa. Nhưng cũng vì thế mà mới đây thôi, trong buổi phát sóng trực tiếp của một chương trình tạp kỹ có tiếng, Hashimoto đã bất ngờ gặp sự cố "lộ hàng" vô cùng đáng tiếc - điều khiến cô nàng có lẽ sẽ phải nhớ mãi.

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 1.

Yao Hashimoto - cô nàng hot girl xinh đẹp vừa gặp sự cố đáng tiếc

Theo đó, trong phiên livestream gần nhất, ban đầu, Hashimoto xuất hiện với một chiếc áo khoác ngoài mỏng manh và bên trong là một bộ bikini cực kỳ gợi cảm. Sau đó, theo đúng kịch bản của chương trình, cô nàng hot girl này sẽ có màn cởi áo khoác ngoài để khoe thân hình gợi cảm với bộ áo tắm nóng bỏng bên trong. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, do vòng một quá khủng hay bộ bikini quá nhỏ hoặc bản thân cô nàng hot girl không để ý mà sau khi chiếc áo khoác ngoài được cởi, Hashimoto bất ngờ để lộ điểm nhạy cảm trên đôi gò bồng đảo của mình.

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl xuất hiện với bộ bikini bên trong chiếc áo khoác mỏng manh

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 3.

Và rồi sau đó tiến hành cởi áo khoác theo đúng kịch bản

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 4.

Nhưng lại vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 5.

Khiến cho một số khách mới của chương trình cũng phỉa ngỡ ngàng

Và dựa theo phản ứng của Hashimoto khi sự cố diễn ra thì có vẻ như bản thân cô nàng cũng không biết rằng mình đang gặp phải sự cố như vậy nữa. Phải tới một lúc sau, dường như đã được nhắc nhở, cô nàng mới bất ngờ vội vàng tìm cách che đậy, và màn hình livestream cũng tạm dừng ngay sau đó. Tuy nhiên, khoảnh khắc ấy vẫn được khá nhiều fan hâm mộ ghi lại, đồng thời lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 6.

Bản thân cô nàng hot girl cũng rất nổi tiếng với những hình ảnh sexy

Tuy rằng là sự cố khá đáng tiếc và dường như không hề cố tình từ phía Hashimoto, thế nhưng không thể phủ nhận rằng nó cũng khiến cho tên tuổi của cô nàng hot girl ngày càng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới hơn. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có khá nhiều bình luận tiêu cực hướng tới màn "lộ hàng" này của cô nàng hot girl, khi họ cho rằng Hashimoto dường như đang cố tình chạy theo, bắt chước cách nổi tiếng của những streamer, Youtuber hiện nay thì phải.

Cởi áo khoe bikini trên sóng livestream, hot girl Nhật Bản vô tình gặp sự cố lộ hàng đáng tiếc vì vòng một quá khủng - Ảnh 7.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô nàng hứng chịu vô số chỉ trích