TSM Reginald bị phạt 115 triệu VNĐ vì có ngôn từ xúc phạm C9 Vulcan trên Twitter

CEO của TSM - Reginald trước giờ luôn được biết tới như là một người nóng tính và hay khẩu chiến trên các trang mạng xã hội...

CEO của TSM, Andy “Reginald” Dinh, đã bị Riot Games phạt 5000$ (khoảng 115 triệu VNĐ) vì đăng tweet chỉ trích Philippe “Vulcan” Laflamme, tuyển thủ hỗ trợ của Cloud9 vào cuối tháng 2 vừa qua.

Reginald nổi tiếng với những phát ngôn gay gắt trên mạng xã hội

Vào thời điểm đó, chủ sở hữu của một số tổ chức đang thi đấu tại LCS đã đề xuất xóa bỏ quy tắc nhập ngoại binh mà Riot Games đang áp dụng. Hỗ trợ C9, một trong những tuyển thủ cây nhà lá vườn xuất sắc nhất Bắc Mỹ đã chọc ghẹo rằng: “Nếu muốn có một đội toàn ngoại binh, các anh có thể mua luôn đội tuyển ở khu vực đó.” Reginald – người ủng hộ luật ngoại binh, khi đó đã cho rằng ý kiến của Vulcan là ngu ngốc và khẳng định tuyển thủ của C9 sẽ thất nghiệp nếu tất cả các đội tuyển LCS rời đi.

Schalke 04 có thể phải bán suất tại LEC để cắt lỗ cho nhà đầu tư!
Schalke 04 có thể phải bán suất tại LEC để cắt lỗ cho nhà đầu tư!
Schalke 04 Esports có thể sẽ phải bán suất thi đấu LEC của mình do tình trạng kinh tế bị suy giảm do màn thể hiện kém cỏi của đội bóng đá đang thi đấu tại Bundesliga (giải bóng đá cấp độ cao nhất tại Đức). CLB bóng đá Schalke 04 đang đứng thứ 18...

Sau khi chỉ trích Vulcan, Reginald đã lập tức bị cộng đồng phản đối, caster của LCS Clayton “CaptainFlowers” Raines thậm chí còn móc mỉa về những màn trình diễn tệ hại của TSM tại CKTG, hay chủ tịch của G2 là Carlos “Ocelote” Rodriguez cũng cho rằng ý kiến của Reginald là thật lố bịch. Reginald sau đó cũng đã có một đoạn tweet dài để xin lỗi về ý kiến của mình đối với Vulcan, cũng như nói thêm về những vấn đề khác xoay quanh giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ.

Vulcan hiện đang thăng hoa cùng Cloud9

Tôi đã liên hệ với Riot Games và được xác nhận rằng anh ấy đã bị phạt 5000$ vì sử dụng ngôn từ không thích hợp,Travis Gafford – phóng viên về eSports nổi tiếng tại Bắc Mỹ chia sẻ trên chương trình Hotline League. Luật của LCS 2021 có một điều lệ về các hành vi bị cấm đối với tất cả các thành viên trong đội, cả trong và ngoài các trận đấu của giải đấu.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với Invenglobal, Vulcan đã chia sẻ cụ thể hơn về ý kiến của mình về vấn đề quy định nhập ngoại binh tại LCS. Anh cho biết quy tắc nhập ngoại binh là điều rất quan trọng trong việc tạo ra cơ hội xuất hiện tại LCS của anh ấy, và các vấn đề như ping cao trong xếp hạng đơn Bắc Mỹ cũng như quá trình sản xuất của LCS, rõ ràng là quan trọng hơn hẳn vấn đề “có quá nhiều tuyển thủ Bắc Mỹ trong một đội hình tại LCS.”

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.