Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Băng Nguyên Thủ Vệ Giả sống hoặc chết - sinh tồn giữa rừng tuyết, chiến đấu quái thú và những kẻ ngoại lai nơi băng tuyết phủ trắng xóa.

Một tin vui cho các game thủ yêu thích thể loại sinh tồn là ngay trong hôm nay sẽ chính thức open bộ game Băng Nguyên Thủ Vệ Giả. Game mang đậm chất châu Âu cổ trang với lối chơi sinh tồn cực cuốn. Mở đầu game chúng ta sẽ được đặt chân đến thế giới băng giá phủ đầy tuyết quanh năm. Ở đó người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác sinh tồn trong cái lạnh bao phủ. Băng Nguyên Thủ Vệ Giả được LeekBox Studio sản xuất và phát hành bởi công ty Leiting Games đình đám. Game chính thức “mở cửa” trong hôm nay.

Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Nhập vai kiếm hiệp thế giới mở

Từ phía ban điều hành game cho biết, người chơi có thể tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả về máy từ ngày 01/11. Đến ngày 02/11 bản game này sẽ chính thức Open Beta trong giao diện tiếng Trung giản thể. Mặc dù vậy, người chơi ở các quốc gia khác vẫn có thể thỏa sức trải nghiệm game một cách dễ dàng nhờ vào các hướng dẫn cụ thể trong game.

Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Một khi hóa thân thành nhân vật chính trong Băng Nguyên Thủ Vệ Giả, game thủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh tồn đầy bí hiểm và lý thú. Game khai thác góc nhìn từ trên cao, điều này cũng không quá xa lạ đối với các tay game chuyên nghiệp. Khi đó, người chơi sẽ phải chống chọi với cuộc sống lạnh lẽo quanh năm ở vùng băng tuyết lạnh giá. Để sinh tồn, bạn chỉ có thể “tự lực cánh sinh” bởi chính đôi tay và sự nhạy bén của mình.

Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Game sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho bạn nào yêu thích sinh tồn, gây dựng cuộc sống riêng, độc lập. Nhiệm vụ của người chơi là mỗi ngày phải lên rừng đốn củi, khai thác gỗ dựng nhà và dựng hệ thống phòng thú dữ và những người lạ mặt có nguy cơ đột nhập, đe dọa bạn.

Sinh tồn là chín, trải nghiệm là mười

Đây đích thị là một sản phẩm mới toanh của NPH Leiting Games với lối chơi thế giới mở cực hoành tráng. Người chơi vừa được thử sức sinh tồn trong không gian lạnh lẽo vừa thoải mái xây dựng cơ đồ riêng cho mình trong khu rừng đầy băng tuyết bao phủ.

Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Bởi vì game mang hơi hướng châu Âu nên sẽ xuất hiện những chú rồng oai vệ trong thần thoại. Rồng sẽ như một sinh vật hộ mệnh giúp đỡ người chơi trong các cuộc chiến đấu chống lại thú dữ hay các thế lực bên ngoài. Tuy nhiên, để có được chiến hữu tốt thì tất nhiên phải bỏ công chăm sóc cho “bé rồng” để chúng ngày càng lớn mạnh. Sức mạnh của rồng sẽ tăng theo từng cấp độ mở khóa mà người chơi hoàn thành nhiệm vụ.

Đã có link tải Băng Nguyên Thủ Vệ Giả cho anh em

Nếu bạn muốn tìm một thể loại game sinh tồn có đồ họa 3D mãn nhãn, hình ảnh sống động, chân thực với góc nhìn toàn cảnh trên cao thì Băng Nguyên Thủ Vệ Giả là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Link tải: Tap Tap

Hãy nhớ bấm theo dõi fanpage của Kênh Tin Game để không bỏ qua những bộ game đình đám đã và sắp ra mắt trong thời gian tới nhé:

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?