Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người "buộc hộ dây giày", nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm "người hầu"

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng cho rằng tư thế ngồi của cô nàng hot girl có phần khá phản cảm.

Youtube đang là mảnh đất vàng, và quả thật, trào lưu các cô nàng hot girl, thậm chí là cả diễn viên chuyển dần sang "sân chơi" này đang ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thành công, khi mà việc tạo ra các nội dung hấp dẫn, chất lượng chưa bao giờ là sở trường của các nàng hot girl xinh đẹp. Nhưng cũng có ngoại lệ, điển hình như cô nàng DJ Miu - một cái tên có lẽ cũng chẳng còn quá xa lạ với chúng ta, người thậm chí còn đang được cho là nữ DJ xinh đẹp nhất châu Á, vượt mặt cả DJ Soda trong quá khứ.

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 1.

DJ Miu - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 2.

Người được cho là đã vượt mặt DJ Soda tại Hàn Quốc cả về độ nổi tiếng lẫn sự gợi cảm

Mặc dù được gọi với cái tên DJ Miu, nhưng dường như đã lâu lắm rồi nhiều người chưa được nhìn thấy cô nàng chơi nhạc thì phải. Thậm chí, với nhiều fan mới, DJ Miu dường như có phần nổi tiếng hơn thông qua các hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân hoặc các clip YouTube của mình thay cho công việc DJ. Điều này cũng có cơ sở khi cách đây không lâu, DJ Miu từng khiến không ít fan phải ngỡ ngàng khi lên sóng trong trang phục chỉ với duy nhất một chiếc tạp dề đầy nóng bỏng trên YouTube.

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 3.

Hình ảnh nóng bỏng của DJ Miu trong quá khứ

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 4.

Kênh YouTube của cô nàng cũng đang sở hữu lượng view khủng

Và nếu như để tìm một sở trường của cô nàng hot girl này thì có lẽ không gì bằng việc thu hút sự chú ý. Cụ thể, sau vô số những màn khoe thân tưởng như đã quá nhàm chán, mới đây, DJ Miu lại vừa khiến các fan phải một phen chảy máu mũi. Đăng tải hình ảnh với tư thế ngồi rất khó đỡ nhưng không thể phủ nhận độ gợi cảm, nàng hot girl khiến không ít fan phải háo hức khi để lại dòng trạng thái thả thính: "Ai đó có thể giúp tôi buộc dây giày không?". Điều đáng chú ý, bộ trang phục của DJ Miu dường như chỉ đủ để che được những phần nhạy cảm và đó mới là chi tiết gây sốc nhất về sự táo bạo của cô nàng này

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 5.

Hình ảnh có phần khá phản cảm gần đây của cô nàng hot girl

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 6.

Bộ trang phục bị nhận xét là có phần quá táo bạo

Tất nhiên, không ít fan nguyện xin chết, thậm chí đua nhau làm "người hầu" để được buộc dây giày cho cô nàng hot girl xinh đẹp dẫu biết đấy chỉ là một caption mang tính câu view là chính. Nhưng những ý kiến trái chiều, chỉ trích sự phô bày, phản cảm quá đà của cô nàng hot girl cũng không hề ít. Thậm chí, theo ý kiến của nhiều người, DJ Miu gần như chỉ biết tìm cách thu hút sự chú ý thông qua những màn khoe thân phản cảm kéo dài ngày này qua năm khác chứ chẳng có tài năng thật sự gì. Nhưng có lẽ DJ Miu và các fan của mình cũng chẳng quá quan tâm tới những bình luận ấy vì từ khi nổi tiếng tới nay, cô nàng này đã được mặc định với phong cách sexy, gợi cảm rồi.

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 7.

Cô nàng hot girl đã gắn liền với hình tượng gợi cảm

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 8.

Ngay từ những ngày đầu debut

Tạo dáng ngồi khó đỡ rồi tuyển người buộc hộ dây giày, nàng hot girl xinh đẹp khiến fan chảy máu mũi, tranh nhau làm người hầu - Ảnh 9.

Gần như thật khó để có thể tìm được một hình ảnh kín đáo của cô nàng