Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank "Cao Thủ" trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất

Đã xinh đẹp, gợi cảm lại còn chơi game giỏi, cô nàng hot girl phim 18+ này đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Công việc của các cô nàng hot girlphim 18+ thường khá bận rộn, đặc biệt là với những cái tên nổi tiếng. Nếu như không vướng lịch quay phim thì cũng còn đó vô số những hoạt động bên lề khác như làm YouTube, người mẫu ảnh. Và chắc chắn, chẳng ai có thể nghĩ ra được rằng một cô nàng hot girl phim 18+ lại có thể trở thành cao thủ trong game vì rõ ràng, quỹ thời gian của họ là vô cùng hạn chế. Cứ nhìn những cô nàng như Yua Mikami, bận tới mức mỗi tháng chỉ ra thêm được một phim thì cũng đủ hiểu. Ấy thế nhưng mới đây thôi, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao sau khi chứng kiến Eva Elfie - một cái tên cũng khá nổi tiếng trong ngành công nghiệp AV vừa khoe chiến tích của mình.

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 1.

Eva Elfie - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 2.

Eva được rất nhiều người yêu thích nhờ vào nhan sắc quyến rũ của mình

Dành cho những ai chưa biết thì Eva hiện đang là một trong những cái tên nổi bật bậc nhất của ngành công nghiệp AV trên thế giới. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm đã đành, thế nhưng, quy tắc khi đóng phim của Eva mới là thứ đáng bàn nhất. Theo đó, trong suốt sự nghiệp của mình, Eva tuyên bố sẽ chỉ quay phim với một nam chính duy nhất - đó chính là bạn trai của cô. Đáng nói hơn, trong mọi tác phẩm của Eva, nhân vật nam chính luôn được làm mờ gương mặt và ẩn đi danh tính. Đổi lại một cái tên khác, Eva sẽ không bao giờ đồng ý tham gia tác phẩm AV ấy.

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 3.

Quy tắc lạ đời của Eva khiến khá nhiều người phải bất ngờ

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 4.

Nhưng đồng thời cũng là thứ tạo nên thương hiệu cho cô nàng

Mới đây thôi, Eva lại thêm một lần khiến các fan của mình phải xôn xao. Lần này không phải vì ra mắt tác phẩm mới hay có những thông tin đặc biệt liên quan tới ngành công nghiệp phim 18+. Cụ thể, cô nàng vừa khoe trên trang cá nhân chiến tích chơi game của mình.

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 5.

Màn khoe thành tích chơi game ấn tượng của cô nàng hot girl

Theo đó, Eva vừa gây sốc khi hào hứng khoe việc đã đạt mốc rank Legend trong Hearthstone. Thực tế, việc cô nàng Eva chơi game đã khó tin, thế nhưng việc lựa chọn Hearthstone - một tựa game đấu bài chiến thuật bị nhận xét là tương đối "hardcore", yêu cầu cao sự tính toán, trí tuệ lại càng khiến các fan của nàng hot girl thêm phần kinh ngạc.

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 6.

Chẳng những xinh đẹp quyến rũ

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 7.

Eva còn cực kỳ giỏi chơi game nữa

Đã xinh đẹp, gợi cảm, đóng phim hay lại còn giỏi cả chơi game, Eva hiện đang là hình mẫu "nữ thần" trong lòng không ít game thủ.

Hot girl phim 18+ gây sốc khi khoe bậc rank Cao Thủ trong game, tiết lộ quy tắc cả đời chỉ đóng với một nam chính duy nhất - Ảnh 8.