"Gạ tình" nữ streamer trẻ đẹp với hứa hẹn cho livestream chung để nâng đỡ, nam streamer bị vạch mặt, vội lên tiếng kêu oan

Câu chuyện đầy drama trong giới streamer này đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không thể phủ nhận một thực tế rằng ở thời điểm hiện tại, ngành công nghiệp streamer đang dần trở nên bão hòa. Mặc dù vẫn được coi là một trong những công việc "hái ra tiền" cũng như rất phù hợp với nhiều người trẻ ở thời điểm hiện tại, thế nhưng, cơ hội để trở nên nổi tiếng, được nhiều người chú ý dành cho các tân binh đã không nhiều khi miếng bánh thị phần gần như đã được chia hết. Đó cũng là lý do mà những chiêu trò khoe thân, hớ hênh mới được nhiều nữ streamer áp dụng thời gian gần đây tới như vậy. Và cũng xuất phát từ điều này, mới đây thôi, một streamer nổi tiếng bất ngờ vướng vào drama, thậm chí có thể là lao lý khi bị tố cáo đã "gạ tình" một nữ streamer tân binh đầy trẻ đẹp, đánh đổi lại việc anh chàng sẽ nâng đỡ, phát sóng chung với cô để giúp sự nghiệp của nàng hot girl thăng tiến.

Gạ tình nữ streamer trẻ đẹp với hứa hẹn cho livestream chung để nâng đỡ, nam streamer bị vạch mặt, vội lên tiếng kêu oan - Ảnh 1.

Jin-guk - nam streamer đang đứng trước cáo buộc về việc "gạ tình" đồng nghiệp

Theo đó, cách đây không lâu, đồn cảnh sát Ojeong ở Bucheon, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc vừa tiếp nhận một đơn tố cáo. Người nộp đơn được cho là một nữ streamer trẻ đẹp và nội dung trong này không gì khác ngoài việc tố một nam streamer có tiếng trong ngành đã ép buộc mình phải quan hệ, đổi lấy việc cả hai sẽ có một buổi livestream chung. Không mất quá nhiều thời gian để cộng đồng mạng đổ dồn sự nghi vấn về danh tính của thủ phạm, chính là Jin-guk, anh chàng streamer có tiếng trong ảnh kể trên.

Gạ tình nữ streamer trẻ đẹp với hứa hẹn cho livestream chung để nâng đỡ, nam streamer bị vạch mặt, vội lên tiếng kêu oan - Ảnh 2.

Jin Guk được cho là có khả năng "nâng đỡ" các nữ tân binh nhanh chóng

Là một trong những streamer khá có tiếng ở thời điểm hiện tại, Jin-guk còn được cho là bệ phóng hoàn hảo cho sự thăng tiến của không ít những nữ streamer ở thời điểm hiện tại. Với nội dung được thực hiện chủ yếu thông qua những màn lên sóng đôi, tâm sự và giải quyết các vấn đề của nhiều cô gái, Jin-guk được rất đông người theo dõi. Và theo như nhiều người, nếu như một nữ streamer mới mà được xuất hiện chung với anh chàng sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của người xem, qua đó phát triển nhanh và dần dần có thu nhập cao trong nghề.

Đáp lại, sau khi bị chỉ tên trên nhiều phương tiện, Jin-guk cũng đã có những động thái thanh minh đầu tiên. Theo đó, anh chàng cho rằng: "Tôi đã giữ được vị trí của mình suốt nhiều năm nay và chắc chắn sẽ tiết lộ phần còn lại của câu chuyện, chứng minh sự vô tội của mình thông qua một cuộc tranh luận tại tòa án. Hãy đợi cho tới khi câu chuyện hạ màn".