Armis: Siêu phẩm nhập vai thế giới mở với đồ hoạ đẹp mê hồn có mặt tại xứ sở kim chi

Armis là tựa game được phát triển bởi “ông lớn” ngành game NetEase được phát hành miễn phí trên hệ thống Android và IOS ở khu vực Hàn Quốc.

Giới thiệu

Armis lấy bối cảnh về thế giới rộng lớn mang tên Đại lục Vân Thuỳ – nơi tồn tại kiếm và phép thuật. Thế giới này được cai quản bởi ngũ đế gồm Hoàng Đế,Thanh Đế, Bạch Đế, Xích Đế, Hắc Đế đã tạo ra con người và các sinh vật khác trên thế gian.

Armis: Siêu phẩm nhập vai thế giới mở với đồ hoạ đẹp mê hồn có mặt ở xứ sở kim chi

Thế nhưng, khi con người phát triển thì lòng tham và dục vọng của con người cũng hình thành và tạo một quân đoàn bóng tối vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ được nhập vai một trong các nhân vật của game để khám phá những điều bí ẩn và chinh phục thế giới Vân Thuỳ này.

Gameplay

Đến với Armis, đồ hoạ là một trong những điểm nhấn sâu sắc nhất mà bạn cần chú ý tới. Với đồ họa đỉnh cao được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ từ tính cách nhân vật đến hiệu ứng đều được đánh giá rất cao ở các game thủ Hàn – cộng đồng được xem là khó tính đối với game nhập vai.

Bước vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 class và tùy chỉnh nhân vật theo sở thích của riêng mình với hình ảnh đạt chuẩn 4k Ultra HD. Bên cạnh đó, bạn còn có thể cảm nhận và khám phá được không gian siêu rộng lớn và chân thật từ mặt đất, bầu trời cho đến sâu trong đại dương.

Armis: Siêu phẩm nhập vai thế giới mở với đồ hoạ đẹp mê hồn có mặt ở xứ sở kim chi

Ngoài ra, hệ thống thống trang bị, vũ khí và các hiệu ứng chiêu thức cũng được phác hoạ vô cùng tỉ mỉ. Không chỉ vì quá chú trọng vào những điều này mà hệ thống Boss bị bỏ rơi, mỗi quái vật để sở hữu một tính cách riêng biệt cũng như sở hữu những skill độc đáo với hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Hệ thống PVP, PVE cũng là một điểm nhấn quan trọng của game khi các hoạt động này diễn ra thường xuyên trong ngày để người chơi có thể trải nghiệm, thu thập chiến lợi phẩm nhằm tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình để trở thành người mạnh nhất server. Đặc biệt, người chơi có thể tạo ra liên minh để trải nghiệm đấu đội trở nên dễ dàng hơn

Armis: Siêu phẩm nhập vai thế giới mở với đồ hoạ đẹp mê hồn có mặt ở xứ sở kim chi

Những điểm đặc sắc của Armis

  • Game nhập vai về thế giới mở với cốt truyện đặc sắc
  • Đồ họa 3D đỉnh cao từ thế giới đến chi tiết từng nhân vật.
  • 5 class nhân vật với nhiều chiêu thức và trang bị độc đáo riêng biệt.
  • Hệ thống PVP, PVE diễn ra thường xuyên trong ngày với đấu đơn và đấu đội nhóm.

Tải ngay Armis tạ:                Android           –           APK           –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?