Từ trải nghiệm của bản thân, nữ streamer tiết lộ sốc: Idol livestream hát 3-4 tiếng, tháng kiếm cả trăm triệu đều có “lý do”!

Chia sẻ về góc khuất đằng sau các ứng dụng livestream của các nữ idol, cô nàng streamer gây sốc với những sự thật không tưởng.

Nghề streamer ngày càng nở rộ, từ chỗ ban đầu là nơi livestream chơi game, giao lưu với những người cùng sở thích của các nam game thủ thì giờ đây nữ giới có vẻ cũng không hề kém cạnh với lĩnh vực được cho là khắc nghiệt này. Đấy là còn nói khiêm tốn nếu như không muốn khẳng định những cô nàng đang có nhiều thành công hơn.

Từ trải nghiệm của bản thân, nữ streamer tiết lộ sốc: Idol livestream hát 3-4 tiếng, tháng kiếm cả trăm triệu đều có “lý do”! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng "cái gì cũng có lý do của nó" là điều mà một nữ streamer đã tiết lộ trong một buổi phát sóng với người hâm mộ. Theo đó, khi được hỏi tại sao phải live cả chục giờ đồng hồ một ngày cho vất vả, tại sao không tham gia live ở các app idol hát hò cho nhàn hơn, nữ streamer Việt đã tiết lộ sự thật khiến người nghe bàng hoàng:

“Với sự trải nghiệm của mình từng trải qua, mình sẽ nói cho các bạn về những góc khuất của những app livestream. Một nữ idol xinh xinh một tý, hát tạm tạm một tý, ngồi 3-4 tiếng hát hò, tháng kiếm trăm triệu. Họ không phải làm clip, edit clip rồi làm content như mình. 

Cái gì cũng có góc khuất ở đằng sau, không phải ai cũng vậy, nhưng đa phần là vậy. Idol muốn được tặng quà nhiều, thì phải qua lại với người xem, call video thân thiết, hay nói thẳng ra là chat s*x. Mình không thể ngờ có trò bệnh hoạn như vậy. Thậm chí có những app nó còn show hết ra cơ”.

Một nữ streamer bất ngờ lên tiếng về góc khuất phía sau các ứng dụng livestream.

Trên thực tế, những ứng dụng livestream được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu. Ngoài những ông lớn có tiếng thì còn nhiều app núp bóng livestream để thực hiện hành vi trái pháp luật gồm mại dâm hay cờ bạc. Thậm chí, có những ứng dụng livestream còn cho phép bán khỏa thân, thậm chí là khỏa thân trên stream. Để rồi người xem bắt đầu vung tiền, donate, bù lại là được "qua lại" với các idol.

Còn nhớ cách đây không lâu, bản tin của VTV đã đăng tải một chương trình lên án trào lưu khoe thân có yếu tố kích dục để kiếm tiền donate từ một nền tảng mạng xã hội tương đối phổ biến hiện nay. Theo VTV, ứng dụng này cho phép phát sóng trực tiếp các hình ảnh cá nhân của người dùng lên mạng xã hội.

Từ trải nghiệm của bản thân, nữ streamer tiết lộ sốc: Idol livestream hát 3-4 tiếng, tháng kiếm cả trăm triệu đều có “lý do”! - Ảnh 3.
Từ trải nghiệm của bản thân, nữ streamer tiết lộ sốc: Idol livestream hát 3-4 tiếng, tháng kiếm cả trăm triệu đều có “lý do”! - Ảnh 4.

Có mặt ở trên 150 quốc gia với hơn 300 triệu lượt tải xuống. Không ít người sử dụng tại Việt Nam đã tải và cài đặt ứng dụng này. Trong đó, có rất nhiều người dùng nữ thực hiện các hành động khoe thân phản cảm trong trang phục ít vải nhất có thể. Có thể thấy sự phát triển của các ứng dụng trái phép này là hồi chuông đáng báo động và là mặt tối của ngành công nghiệp streaming hào nhoáng mà chúng ta cần biết để lên tiếng.