Đầu năm “tậu” xế hộp, thu nhập của ViruSs rơi vào khoảng bao nhiêu?

Khoe khoảnh khắc nhận chiếc xe hơi của riêng mình, ViruSs hạnh phúc bên quản lý.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời, gia thế được xếp vào hàng “khủng” trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên anh chàng này lại được biết đến nhiều và thành công sau khi bén duyên với nghề streamer. 

Đầu năm “tậu” xế hộp, thu nhập của ViruSs rơi vào khoảng bao nhiêu? - Ảnh 1.

Độc lập đi lên từ hai bàn tay trắng, ViruSs dần sở hữu được lượng người hâm mộ lớn sau khi đẩy mạnh mảng caster cho các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, anh cũng tích cực làm vlog, reaction các video ca nhạc trên kênh YouTube của mình. Hiện kênh của anh có đến 3,98 triệu lượt đăng ký. 

Chỉ riêng trên nền tảng này, anh có thể đều đều thu về ít nhất 72 triệu mỗi tháng, cao nhất thậm chí có thể lên đến gần 1,2 tỷ đồng. Nhưng với ViruSs thì đây chẳng phải là nguồn thu nhập chính của anh bởi công việc kinh doanh, livestream và quảng cáo mới là thứ mà nam streamer này hướng đến. 

Với tần suất xuất hiện khá thường xuyên trên các phương tiện truyền thông trong năm 2020, có vẻ như ViruSs khá thành công trong các lĩnh vực. Vậy nên việc tậu xế hộp đầu năm mới này của anh là dễ hiểu. Trong hình ảnh được chia sẻ bởi quản lý của mình, nam streamer diện vest bảnh bao, cười hạnh phúc bên chiếc xe riêng. Cũng trong dịp này, ViruSs nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ, bạn bè thân thiết.

Thực tế, với mức thu nhập cá nhân mà anh có được thì việc sở hữu xe hơi cũng không phải khó khăn. Có lẽ đây là thời điểm phù hợp nên nam streamer đã “chốt đơn” với em xế này để tiện di chuyển và công việc.

Đầu năm “tậu” xế hộp, thu nhập của ViruSs rơi vào khoảng bao nhiêu? - Ảnh 3.