Days Gone ấn định ngày phát hành chính thức trên PC

Days Gone - game sinh tồn bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với lối chơi diệt zombie, sẽ chính thức cập bến PC vào ngày 19 tháng 5 sắp tới.

Tựa game sinh tồn bắn zombie Days Gone đã ấn định thời gian chính thức ra mắt cho hệ máy PC vào ngày 19 tháng 5 năm nay. Tiếp theo đó là những thông tin liên quan đến cấu hình máy và giá thành cụ thể cũng đã được tiết lộ. Ngoài ra, ông lớn Sony cũng tung ra thêm một đoạn trailer hoàn toàn mới để chiều lòng fan hâm mộ.

Days Gone

Qua đoạn video, game thủ có thể thấy được chất lượng hình ảnh của trò chơi đã được cải thiện một cách đáng kể. Không những thế, nhà phát triển Bend Studio cũng xác nhận rằng bản Days Gone dành cho PC sẽ được nâng cấp hiệu năng đồng thời hãng cũng thêm vào nhiều tính năng thú vị. Điển hình như chế độ chụp ảnh ở độ phân giải cực cao, hay còn gọi là “Super Resolution Photo Mode”.

Ngoài ra trò chơi còn được tối ưu để có thể chạy được trên các dòng màn hình ultra-wide ‘xịn sò’. Chưa kể đến việc mở khóa giới hạn khung hình (unlock FPS), cho phép các dân chơi đang sở hữu một (hoặc nhiều) dàn máy ‘khủng’ có thể chiến game một cách thoải mái.

Cuối cùng Days Gone còn mang đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn trong việc điều chỉnh đồ họa. Từ những chi tiết phức tạp của thực vật như cỏ và cây, cho đến mức độ đổ bóng của các vật thể lên môi trường xung quanh.

Days Gone 2 và những ý tưởng thú vị nhà phát triển đang ấp ủ
Days Gone 2 và những ý tưởng thú vị nhà phát triển đang ấp ủ
Mặc dù Days Gone 2 không được Sony bật đèn xanh, nhưng có vẻ giám đốc game vẫn chưa từ bỏ hy vọng về phần hai của tựa game bắn zombie này.

Riêng về phần giá thành, trò chơi sẽ được bán trực tiếp trên Steam với giá 1,249,000 VND. Thực sự mà nói, đối với một con game đã ra mắt từ năm 2019 thì mức giá này khá là chát. Có lẽ là vì đây là một trong những tựa game (đã từng) độc quyền cho hệ máy PlayStation của Sony, nên giá của nó mới đắt đỏ như vậy?

Days Gone
Bảng tham khảo cấu hình dành cho người dùng PC

Nhưng nhìn chung, việc Days Gone được đến tay những game thủ chơi hệ máy tính, chắc chắn là một điều vô cùng đáng mừng. Bởi nó sẽ giúp cho thương hiệu tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Riêng Mọt tui vẫn nuôi hi vọng rằng một ngày nào đó, dòng game God of War sẽ sớm được đưa lên PC. Đến lúc đó thì có đắt bao nhiêu tui cũng mua tất!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.