Đeo "đồ chơi 18+" cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá

Những nội dung phản cảm từ phía anh chàng YouTuber nhận phải rất nhiều những bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Trên YouTube ngày càng xuất hiện thêm nhiều nội dung mang chiều hướng độc, lạ và mang tới sự tò mò rất lớn dành cho người xem. Thế nhưng, thật khó có thể khẳng định rằng đây là tín hiệu tích cực đối với nền tảng này. Không thể phủ nhận rằng các tuyến nội dung mới từ những YouTuber sáng tạo sẽ mang tới một luồng gió mới, làm đa dạng thêm các nội dung nhưng đồng thời, nó cũng đem theo những rủi ro tiềm tàng về khá nhiều các video phản cảm, mang tính chất tiêu cực. Điển hình như trường hợp của anh chàng YouTuber dưới đây.

Theo đó, mới đây thôi cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao, dậy sóng trước một đoạn video gây sốc toàn tập. Mọi thứ bắt đầu với sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp trong xe ô tô, và nhận được một món đồ mà có lẽ rất nhiều người có thể nhận ra. Đó chính là một món đồ chơi 18+ khá phổ biến và có thể kích thích người sử dụng. Để rồi phần sau của đoạn clip chính là những thử thách cực kỳ phản cảm, khi cô gái được yêu cầu ra đường với thiết bị gắn theo người và được điều khiển bởi YouTuber trong câu chuyện.

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 1.

Cô gái tỏ ra khá ngạc nhiên khi nhận được món đồ và thử thách

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 2.

Thậm chí còn được thử ứng dụng ngay lập tức

Những cảnh quay sau đó cũng khiến cho khá nhiều người cảm thấy sốc nặng, khi cô gái tỏ ra cực kỳ xấu hổ khi liên tục cố gắng chịu đựng sự dày vò từ thiết bị khó chịu này. Thậm chí những biểu cảm ấy còn được quay lại và tạo nên nội dung chính cho video.

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 3.

Nội dung chính của clip cũng chỉ xoay quanh những hình ảnh này

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 4.

Đoạn clip đang nhận phải rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng YouTube và người xem

Được biết, sau khi đoạn video phát hành, đã có rất nhiều những report và bình luận chỉ trích hướng tới anh chàng YouTuber - người nghĩ ra chiêu trò, thử thách quái dị và đầy phản cảm này. Tuy nhiên, đây dường như lại là sự khởi đầu của một xu thế mới thì phải, khi mà thời gian gần đây liên tiếp xuất hiện các video có nội dung bắt chước tương tự. Thậm chí mới đây thôi ở Hàn Quốc, một tập YouTube cũng đã xuất hiện nội dung mang tính chất tương tự, có chăng tình tiết được giảm nhẹ đi đôi chút khi bối cảnh chỉ ở trong một căn phòng kín thay vì nơi công cộng như trong clip trên.

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng đang xôn xao trước một đoạn video trên YouTube có nội dung tương tự

Đeo đồ chơi 18+ cho gái xinh rồi làm thử thách phản cảm, nam YouTuber thu hút tới 5 triệu view nhưng nhận về cả rổ gạch đá - Ảnh 6.

Và cũng nhận phải rất nhiều những chỉ trích

Tất nhiên, phản ứng từ phía cộng đồng mạng là rất mạnh và hiện tại, YouTube có lẽ cũng cần cân nhắc tới việc loại bỏ dần các tuyến nội dung phản cảm, mang tính chất tiêu cực như vậy. Chẳng có bất kỳ một ý nghĩa tích cực hay trải nghiệm thú vị nào, những clip như trên chỉ mang tới sự phẫn nộ cho người xem mà thôi.