Phim The Last of Us của HBO quyết định thay tướng giữa đường

Do xung đột về lịch làm việc, John Renck đã trả lại ghế đạo diễn của dự án phim truyền hình The Last of Us cho HBO, thay thế ông là Kantermir Balagov.

Theo kế hoạch ban đầu, Johan Renck của loạt phim Chernobyl sẽ chịu trách nhiệm cho tập phim đầu tiên của The Last of Us trình chiếu trên HBO tuy nhiên do xung đột về lịch làm việc đã khiến vị đạo diễn 54 tuổi đã phải nhường lại vị trí của mình cho một gương mặt khác

Thông tin từ HBO cho biết, người thay thế Johan Renck chính là đạo diễn người Nga Kantermir Balagov. Có vẻ cái tên này không quá quen thuộc với chúng ta bởi tuổi đời còn khá trẻ (29 tuổi) nhưng Kantermir Balagov cũng có chút tiếng tăm với hai bộ phim Closeness (2017) và Beanpole (2019). Ngoài ra anh cũng từng nhận giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” tại liên hoan phim Cannes vào năm 2019.

Chính bản thân Neil Druckmann, giám đốc sáng tạo của hai phần game TLOU, đã xác nhận tin tức này và ủng hộ việc Kantermir Balagov trở thành đạo diễn tập phim thử nghiệm của toàn bộ series.

“Kantemir là một đạo diễn xuất sắc và cũng là một người yêu quý series game The Last of Us. Tôi rất vui khi ông ấy quyết định gia nhập đại gia đình này,” Neil viết trong bài đăng trên Twiter của mình.

Có nên trông đợi The Last of Us, bộ phim truyền hình ăn theo game của HBO?
Có nên trông đợi The Last of Us, bộ phim truyền hình ăn theo game của HBO?
Trong khi game thủ chúng ta còn đang bận tranh cãi về cốt truyện của The Last of Us 2, HBO lại đang hừng hực khí thế để chuẩn bị cho bộ phim truyền hình The Last of Us – một dự án mà họ hợp tác với Naughty Dog để thực hiện. Dự kiến...

Bên cạnh đó Craig Mazin, tác giả kịch bản của loạt phim Chernobyl vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò biên kịch cho TLOU. Vào tháng 7 năm ngoái, Craig đã nói rằng ông sẽ “khai phá” và “làm sâu sắc hơn” cốt tryện của bộ phim này. “Có nhiều người yêu thích The Last of Us cảm thấy lo lắng về việc tôi sẽ thay đổi nội dung cốt truyện của trò chơi” Mazin chia sẻ.

“Nhưng các bạn cứ yên tâm, tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với những người làm ra tựa game để đảm bảo sẽ mang tới loạt phim tập trung vào việc mở rộng cũng như làm sâu sắc thêm cho cốt truyện nhưng vẫn đảm bảo nội dung của trò chơi mà chúng ta yêu quý.”

Nội dung