Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn

Chỉ vì một phút lãng quên mà cô nàng streamer suýt thì ân hận.

Đối với các streamer, một nguyên tắc cơ bản cũng như cực kỳ quan trọng đó là luôn phải để ý tới việc off stream cũng như tắt camera sau khi đã hoàn thành buổi phát sóng. Sở dĩ nói như vậy vì trong quá khứ, đã từng có không ít lần những streamer, đặc biệt là với các cô nàng thường xuyên gặp phải những tai nạn hớ hênh, phơi bày những khung cảnh rất riêng tư tới hàng ngàn người xem chỉ vì một phút giây bất cẩn của mình. Nhìn theo một hướng tích cực thì điều này có thể giúp họ nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới nhưng chắc chắn không phải ai cũng muốn được nổi theo cách này. Điển hình như trường hợp của Baby, nữ streamer xinh đẹp dưới đây.

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 1.

Baby - cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện

Có lẽ sẽ không nhiều người tin rằng đây là một chiêu trò của Baby để kiếm fame, khi mà dù không có sự cố này thì cô nàng vốn dĩ đã là một trong những tên tuổi rất có tiếng trong làng streamer rồi. Xinh đẹp, cao ráo, thân hình cũng khá gợi cảm với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, nữ streamer còn rất có duyên cũng như sở hữu kỹ năng chơi game ở mức cao. Điều này khiến cho Baby chẳng mấy chốc cũng đã thu hút được tới hơn 300.000 lượt follow trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho vụ "tai nạn" mới đây của cô nàng thêm phần được chú ý.

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 2.

Cô nàng streamer chẳng những xinh đẹp

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 3.

Mà còn sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm

Cụ thể, trong một buổi phát sóng eSports mới nhất, sau quá trình chơi game cũng như tương tác với người xem, khi mà Baby cứ ngỡ mình đã offline và tắt camera nên cô nàng hồn nhiên, thoải mái làm việc riêng trên sóng. Nhưng chẳng ai ngờ được, trong một khoảnh khắc vô tình, chiếc váy ngắn có phần hơi phản chủ của Baby đã bất ngờ tốc lên theo nhịp cúi xuống của cô nàng, khiến cho vòng 3 của nàng streamer vô tình lộ ra những chi tiết khá nhạy cảm.

Đoạn clip hớ hênh của cô nàng streamer

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 5.

Sau sự cố, tên tuổi của Baby lại được nhắc tới nhiều hơn nữa

Và đương nhiên, toàn bộ khung cảnh "nhạy cảm" ấy đã được đông đảo người xem chiêm ngưỡng, thậm chí là chụp lại. Kết quả thì như chúng ta đã biết, khi các hình ảnh ấy nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và có thể coi đó là một tai nạn, khi mà lần hớ hênh ấy cũng là khoảnh khắc gần nhất trên sóng của Baby. Tới thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn chưa lên sóng trở lại sau sự cố đáng trách ấy. Thậm chí, còn có nhiều nguồn tin cho rằng kênh của nàng hot girl còn suýt nữa thì bị cấm vô thời hạn.

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 6.

Cô nàng streamer gợi cảm suýt nữa thì nhận phải án phạt nghiêm khắc

Quên tắt camera trên sóng, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ lộ chi tiết nóng bỏng dưới váy, suýt thì bị cấm kênh vô thời hạn - Ảnh 7.

Đây có lẽ cũng là bài học đáng nhớ cho các nữ streamer khác

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.