Trần Đức Bo chế ảnh ngồi cạnh Sơn Tùng M-TP, cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng

Trần Đức Bo đăng tus lên trang cá nhân của mình, kèm theo một bức ảnh ghép ngồi cạnh Sơn Tùng và còn nói rằng: "Bản thân và Sơn Tùng là 2 người chồng quốc dân" 

Là một hiện tượng mạng nổi lên từ TikTok, Trần Đức Bo gây chú ý với các netizen bởi vẻ ngoài có phần “quái dị” với lớp makeup theo kiểu ulzzang Hàn Quốc. Mỗi lần Trần Đức Bo livestream, anh bạn này lại gây shock cho người xem bởi đôi mắt to quá độ do đeo lens, nước da trắng có phần thái quá cùng gương mặt đánh khối cực kỳ cẩn thận và tô son môi đậm.

Dù là được nhiều người biết đến nhưng theo cách có phần tiêu cực như thế này khiến cho anh chàng không tránh khỏi việc bị soi mói, thậm chí nhận những lời chỉ trích nặng nề.

Mới đây, đăng tải trên trang cá nhân của mình, Trần Đức Bo sử dụng hình ảnh của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và Kay Trần tại sự kiện họp kế hoạch về truyện tranh Lạc trôi thế nhưng phiên bản mới đã chỉnh sửa, ghép mặt nam TikToker vào vị trí của Kay Trần.

Được biết đây là thành quả của quá trình photoshop do chính fan Trần Đức Bo thực hiện. Quá thích thú và phấn khích, Bo “mèo” chia sẻ trạng thái: “2 người chồng quốc dân trong một khung hình làm con gái Việt Nam đứng ngồi không yên. Các vợ hãy cày view cho chủ tịch Tùng đẹp zai nhé”.

Bên cạnh biểu cảm trầm trồ của những ai yêu mến anh chàng thì nửa còn lại cũng không ngừng công kích, bàn tán với những lời không hay.

Hiện anh chàng vẫn im lặng trước những phản hồi tiêu cực. Được biết, trước đây, có thể những lời chê bai hay miệt thị tương tự như này của antifan sẽ khiến Trần Đức Bo nghĩ ngợi đến mức bị stress, nhưng giờ đây anh chàng lựa chọn cách bỏ qua và không suy nghĩ gì thêm.