Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2)

Xinh đẹp, tài năng là những từ để miêu tả chính xác các cô nàng hot girl này.

4. Ying Tze

Ying Tze là một nữ cosplayer xinh đẹp, cô sinh ngày 12 tháng 6 tại Malaysia. Ying Tze tham gia cosplay vào năm 2005 và cô ấy đã tự thiết kế ra bộ trang phục cosplay của riêng mình. Cô rất yêu thích mèo, game, anime và manga, đây chính là những yếu tố giúp cô đến với văn hóa cosplay.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 1.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 2.

Kể từ năm 2010, cô đã được đi du lịch đến các quốc gia khác nhau ở châu Á và giao lưu với rất nhiều người có cùng sở thích với cosplay. Đối với cô nó truyền cảm hứng để có thể biết đến các mặt, thể loại của cosplay và cũng nhận được để biết thêm nhiều người trên khắp thế giới. Danh sách giải thưởng, thành tích của cô nàng trong lĩnh vực cosplay nhiều không kể xiết.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 3.

5. Pion Kim

Pion Kim là một nữ coser xứ sở kim chi. Cô đã tham gia và là một coser chuyên nghiệp, làm mẫu cho rất nhiều hãng, lĩnh vực không chỉ với game. Ở album cosplay nào Pion Kim cũng để lại ấn tượng sâu sắc, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem. Đương nhiên thân hình nóng bỏng trời cho của cô nàng chính là một lợi thế. Ở bất kỳ bức ảnh nào với bất kỳ nhân vật nào, Pion Kim đều tạo nên tuyệt phẩm với vòng 1 cỡ bự.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 4.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 5.

6. Misa Chiang

Cuối cùng là một nữ coser khá nổi tiếng tại Đài Loan. Misa Chiang có tên thật là Giang Giai Nho, cô nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh, phong cách trình diễn có phần khá táo bạo nên cô được nhiều người yêu thích. Hiện tại, Misa Chiang hoạt động khá tích cực khi thường xuyên giới thiệu các bộ ảnh cosplay mới lạ hàng tuần. Những tựa game được Misa Chiang thường xuyên cosplay bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch hay Dead or Alive. Cô cũng hiện thường xuyên livestream Overwatch trên trang facebook cá nhân của mình. Trang cá nhân của Misa Chiang hiện đang nhận được 1 triệu lượt like.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 6.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 7.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 8.

Banbanko

Sự xuất hiện của cô nàng 2B với hình tượng không thể nào quyến rũ hơn được nữa đã khiến anh em game thủ phát cuồng. Nàng không chỉ gom hết trái tim của các chàng game thủ si tình mà còn được yêu thích tới mức là nhân vật được cosplay với tần suất khủng khiếp. Đã có rất nhiều bộ ảnh hóa trang thành nàng Androi 2B vô cùng xuất sắc được ra mắt và bộ ảnh của nàng coser banbanko_ trong bài viết này là 1 ví dụ.

Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 9.
Điểm mặt những cô nàng hot girl siêu phẩm cosplay sở hữu vòng một ấn tượng nhất (P.2) - Ảnh 10.