Diễn viên phim người lớn dự định làm streamer, âm mưu "quyến rũ các chàng trai trên Twitch"

Twitch lại sắp phải cảnh giác với cô nàng streamer mới này rồi.

Twitch luôn là điểm đến hứa hẹn và giàu tiềm năng cho bất kỳ streamer nào. Nhưng gần đây, nền tảng này gần như luôn trong tình trạng SOS khi không thể kiểm soát được toàn bộ nội dung mà các streamer thường truyền phát, đặc biệt là với những nội dung mang tính chất khêu gợi, chủ yếu từ phía các nữ streamer. Và sắp tới đây, có lẽ những admin và người làm công tác quản trị của Twitch càng thêm đau đầu hơn nữa khi mà một tên tuổi lớn trong làng phim người lớn, cô nàng Riley Reid vừa hé lộ dự định sẽ trở thành streamer tại đây.

Cụ thể, một đồng nghiệp của Riley - và cũng là streamer nổi tiếng trên Twitch, Manuel Ferrara đã mời người bạn thân của mình tới buổi livestream của anh vào ngày 16/5 vừa qua. Và đó cũng là nguồn cơn cho một phen náo động sắp tới của Twitch khi mà nữ diễn viên 27 tuổi này nhiều khả năng sẽ dấn thân vào con đường của một streamer.

Diễn viên phim người lớn dự định làm streamer, âm mưu quyến rũ các chàng trai trên Twitch - Ảnh 1.

Riley Reid lên sóng stream của đồng nghiệp

Điều này chắc chắn không phải là trò đùa, khi mà mặc dù Reid đã trở nên nổi tiếng trong vài năm trở lại đây với những bộ phim người lớn của mình, nhưng việc nổi tiếng trên Twitch hứa hẹn sẽ còn khiến cho tên tuổi của Reid trở nên nổi trội hơn nhiều, nhất là khi cô được người đồng nghiệp Ferrara khuyến khích.

"Bạn có biết là bạn sẽ làm tốt như thế nào nếu lên Twitch không" Ferrara động viên Reid khởi nghiệp "Bạn biết đấy, chúng ta không nhất thiết phải chơi điện tử để lên Twitch. Bạn đơn giản chỉ cần là Riley Reid thôi. Hãy cứ làm bất cứ điều gì mình muốn, trừ việc lái một chiếc xe trong tình trạng không mặc gì mà thôi. Làm thế thì mọi sự sẽ không tốt đẹp lắm đâu".

Diễn viên phim người lớn dự định làm streamer, âm mưu quyến rũ các chàng trai trên Twitch - Ảnh 2.

Và cô nàng thừa nhận ước muốn "quyến rũ" các anh chàng trên Twitch

Và trước ý tưởng đó của người đồng nghiệp, Reid nhanh chóng bật ra suy nghĩ của mình khiến cho kênh chat như gợn sóng: "Ý tưởng tuyệt đấy. Tôi sẽ bắt đầu quyến rũ các anh chàng trên Twitch. Tôi đã làm vậy với các rapper của Soundcloud, các Youtuber, và bây giờ là các Twitch Boy. Nghĩ đã thấy háo hức rồi".

Ngay sau đó, Reid tỏ ra cực kỳ phấn khích với đề xuất của Ferrara, và cho biết cô đang xem xét tới việc thiết lập một máy tính cá nhân chỉ dành riêng cho việc phát trực tuyến và sớm trở thành một streamer nổi tiếng như Ferrara trong tương lai.

Diễn viên phim người lớn dự định làm streamer, âm mưu quyến rũ các chàng trai trên Twitch - Ảnh 3.

Trước đó, cô nàng cũng từng lên sóng podcast của Paul Logan

Chắc chắn Twitch sẽ phải cực kỳ đề cao cảnh giác cũng như đưa kênh của Reid vào dạng theo dõi đặc biệt nếu như điều này trở thành hiện thực, khi mà cô nàng được biết tới với bản tính tự do, thoải mái và thậm chí luôn sẵn sàng nổi loạn, làm những điều điên rồ nhất. Còn với cộng đồng người xem của Twitch, họ đang rất háo hức chờ xem Reid có thật sự định trở thành streamer không và sẽ làm những gì sau đó lắm đây.