Việc nhẹ lương cao như các game thủ, chỉ ngồi chơi PS5 nguyên ngày, một tháng cũng kiếm sơ sơ 40 triệu

Đó chính xác là những gì mà Sony đang làm để thử nghiệm siêu phẩm PS5 của mình.

Ngồi nhà chơi điện tử và kiếm tiền còn hơn cả thu nhập của phụ huynh mình - những người phải lăn lộn 8 tiếng một ngày bên ngoài cuộc sống - đó có lẽ là ước mơ mà gần như đã từng xuất hiện trong đầu bất cứ game thủ nào. Tất nhiên, cũng có khá nhiều người nghĩ tới các biện pháp có thể nói là dễ thấy nhất như trở thành streamer, theo đuổi con đường eSports chuyên nghiệp... Nhưng đương nhiên, để làm được streamer hay game thủ chuyên nghiệp chưa bao giờ là việc dễ dàng. Và có lẽ, nắm bắt được tâm lý này nên mới đây, Sony vừa có màn đăng tuyển tìm "nhân tài" cực kỳ hấp dẫn.

Việc nhẹ lương cao như các game thủ, chỉ ngồi chơi PS5 nguyên ngày, một tháng cũng kiếm sơ sơ 40 triệu - Ảnh 1.

Trên đà ra mắt siêu phẩm PS5, Sony vừa đăng tuyển một vị trí siêu hấp dẫn

Theo những thông tin trên Rad Bible - một phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc thì mới đây, Sony đang bắt đầu tìm kiếm những ứng viên có thể dành thời gian cả ngày để ngồi chơi Play Station 5 - sản phẩm đang được coi là bom tấn và hứa hẹn sắp ra mắt trong thời gian ngắn tới đây. Cụ thể, điều mà Sony cần cũng rất đơn giản, khi họ chỉ mong muốn có những người chơi ngồi với PS5 cả ngày, trải nghiệm và có những đánh giá khách quan về nó. Một số vấn đề chủ yếu mà các game thủ cần phải quan tâm khi test máy là âm thanh, các bản dịch...

Việc nhẹ lương cao như các game thủ, chỉ ngồi chơi PS5 nguyên ngày, một tháng cũng kiếm sơ sơ 40 triệu - Ảnh 2.

Samsung đang tìm những game thủ

Việc nhẹ lương cao như các game thủ, chỉ ngồi chơi PS5 nguyên ngày, một tháng cũng kiếm sơ sơ 40 triệu - Ảnh 3.

Có khả năng quẩy PS5 nguyên ngày

Tất nhiên, được chơi điện tử nguyên ngày và bạn còn được trả lương nữa đấy. Và để nói một cách chính xác thì mức thu nhập cho công việc này chẳng hề rẻ rúng một chút nào đâu. Theo đó, trong một tháng test game, bạn sẽ nhận được 2 triệu won (khoảng gần 40 triệu VND) - một con số có khi còn vượt qua cả các bậc phụ huynh nữa ấy chứ.

Việc nhẹ lương cao như các game thủ, chỉ ngồi chơi PS5 nguyên ngày, một tháng cũng kiếm sơ sơ 40 triệu - Ảnh 4.

Test thử PS5 có thể giúp các game thủ kiếm 40 triệu VND mỗi tháng

Tất nhiên, công việc hấp dẫn như thế này thì cũng có một số điều kiện cơ bản. Đầu tiên là khả năng ngoại ngữ, phiên dịch tiếng Anh sang tiếng Hàn và đồng thời có khả năng quan sát tốt để nhận ra sai sót ngay lập tức. Chưa kể, các ứng viên cũng cần khả năng sử dụng MS Office như Word, Power Point và trên hết là niềm đam mê với trò chơi điện tử. Được biết, ở thời điểm hiện tại, số người nộp đơn tự ứng cử đã lên tới 4 con số.