Những tựa game siêu chất nhưng lại được gắn mác 18+, khuyến cáo không nên chơi cạnh phụ huynh hay bạn gái

Tốt nhất chỉ nên chơi những tựa game này khi ở nhà một mình nhé anh em.

Các tựa game người lớn, được gắn mác 18+ từ lâu đã trở thành một trong những đề tài tranh cãi tương đối gay gắt trên nhiều diễn đàn game. Nhưng không thể phủ nhận rằng, theo thời gian, việc xuất hiện ngày càng nhiều hơn các tựa game siêu hay về đề tài này đã mang tới những cơn gió mới, bớt khô khan hơn dành cho anh em game thủ. Và dưới đây chính là những siêu phẩm đáng để trải nghiệm trong làng game 18+.

House Party

Bối cảnh các thanh niên tụ tập ăn uống, tiệc tùng và mở party tại một ngôi nhà có lẽ đã không còn xa lạ với chúng ta trong nhiều tác phẩm điện ảnh. Và House Party sẽ tái hiện nó một cách cực kỳ hoàn hảo trong một thế giới game thú vị.

Những tựa game siêu chất nhưng lại được gắn mác 18+, khuyến cáo không nên chơi cạnh phụ huynh hay bạn gái - Ảnh 1.

Vào vai một chàng trai trẻ, nhiệm vụ của bạn trong game chính là tìm hiểu kỹ về tâm lý của các nhân vật nữ, sau đó tìm cách lấy lòng, hẹn hò và đi tới "điểm cuối" cùng với họ. Và bên cạnh khả năng cưa gái, tại đây vẫn còn rất nhiều những thử thách, trải nghiệm mới chờ đợi các anh chàng chinh phục đấy.

Mirror

Mirror là một trong những game Match 3 từng rất nổi tiếng một thời trên Steam, thậm chí tựa game này còn đứng thứ hai trong danh sách các trò chơi hay nhất trên Steam trong năm 2018 dựa trên đánh giá xếp hạng của chính game thủ. Và nếu bạn nghĩ các tựa game xếp kim cương là nhàm chán thì với Mirror, suy nghĩ ấy sẽ trở thành sai lầm.

Những tựa game siêu chất nhưng lại được gắn mác 18+, khuyến cáo không nên chơi cạnh phụ huynh hay bạn gái - Ảnh 2.

Với một lối chơi đơn giản và đặc biệt lôi cuốn về hình ảnh cũng như âm thanh, Mirror từng nổi tiếng là game 18+ dễ chơi, "dễ trúng thưởng" cùng những tính năng sexy, "nhạy cảm" mang đúng chất 18+. Đặc biệt là hệ thống âm thanh được lồng tiếng Nhật Bản vốn đã rất đỗi quen thuộc với game thủ tại nhiều quốc gia trên thế giới nên dễ hiểu khi tại sao tựa game này từng giữ một vị trí rất cao trên bảng xếp hạng của Steam trong năm 2018.

HunniePop

Luôn là tựa game được nhiều người ngóng chờ nhất trong các mùa sale, HuniePop thậm chí còn bắt người chơi phải điền ngày tháng năm sinh trước khi được tải, cũng như được cộng đồng khuyến cáo đừng bao giờ chơi trước mặt bạn gái hoặc phụ huynh nếu không muốn bị hiểu nhầm.

Những tựa game siêu chất nhưng lại được gắn mác 18+, khuyến cáo không nên chơi cạnh phụ huynh hay bạn gái - Ảnh 3.

Trong HuniePop, người chơi vẫn sẽ khởi đầu với mọt nhân vật FA thất bại, chỉ biết tự kỷ nhưng rồi cuộc sống sẽ thay đổi dần dần khi bạn lọt vào tầm mắt của nhiều cô gái xinh đẹp. Rồi theo thời gian, những tính năng cũng được mở rộng và khám phá dần, từ hẹn hò ảo, chinh phục các cô nàng cho tới những bước xa hơn nữa. Đáng nói hơn, nó còn mang yếu tố tâm lý khá hoàn hảo khi khiến người chơi phải tìm cách nắm bắt sở thích với các hoạt động như tâm sự ở quán nước, tham gia các buổi party.... với mục đích cuối cùng thì vẫn là "tán gái".

Dead or Alive

Mặc cho được biết tới vì sự sexy, Dead or Alive đã luôn là một dòng game đối kháng hay. Với việc thêm vào các đấu sĩ mới và giảm bớt cái sự hở hang đã thành thương hiệu, Dead or Alive 6 là một cách hay để nhắc người ta nhớ rằng gameplay chất lượng vẫn luôn hiện hữu.

Những tựa game siêu chất nhưng lại được gắn mác 18+, khuyến cáo không nên chơi cạnh phụ huynh hay bạn gái - Ảnh 4.

Sẽ luôn có các fan của Dead or Alive thích sự sexy hơn là tập trung vào các trận đấu. Nếu bạn thuộc nhóm người đó, đừng tuyệt vọng: vẫn có một thời lượng lớn đến mức vớ vẩn các pha quyến rũ chết người trong Dead or Alive 6. Chế độ replay sẽ là thiên đường mà bạn đang tìm kiếm, biến các pha đánh nhau bình thường thành các shoot hình sexy xịt máu mũi với những cái tên đã quá quen thuộc như Mai, Kasumi, Lei Fang…