Disorder bản PC: trải nghiệm bắn súng tổ đội gọn nhẹ với đồ họa bắt mắt

Disorder là dự án game bắn súng của NetEase được khen ngợi bởi bối cảnh phản chiến, đồ họa 3D tuyệt hảo cùng trải nghiệm bắn súng mượt mà.

Disorder lấy bối cảnh năm 2030, thế giới vẫn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn do hậu quả của chiến tranh hạt nhân liên tiếp, dai dẳng. Để sống sót ở một nơi không có quy tắc và luật pháp, người chơi phải gia nhập một phe phái và team-up cùng người chơi khác để dành chiến thắng cho phe mình.

trai-nghiem-disorder-pc

Theo đó sau một thời gian thử nghiệm trên mobile thì Disorder cũng đã ra mắt phiên bản PC cho khu vực Đông Nam Á, bạn có thể tải game về trải nghiệm ngay tại trang chủ của game.

trai-nghiem-disorder-pc

Khác với nhiều game bắn súng khi Disorder PC đem tới rất nhiều lớp nhân vật với dàn tuyệt chiêu và vũ khí riêng, bạn có thể để dành tiền để mua chúng bổ sung về bộ sưu tập của mình như một game MOBA vậy. Thậm chí bạn có thể đổi skin, vũ khí của chúng ngay trước khi vào trận.

trai-nghiem-disorder-pc

Có thể thấy rằng Disorder đem tới một game bắn súng có tính nhập vai cao với các nhân vật độc đáo. Mỗi thành viên của những phe phái khác nhau lại có nhiều thứ riêng biệt của riêng họ, từ vũ khí, phong cách chiến đấu, cốt truyện đầy đủ, từ đó mà hình thành nên nhiều hương vị khác nhau cho đội hình của bạn.

Kỹ năng của từng nhân vật cũng đóng góp quan trọng trong công cuộc chiếm điểm này, họ sẽ đóng những vai trò như tanker chống chịu hay là trinh thám phát hiện vị trí kẻ địch trên bản đồ cho đồng đội.

Về mặt lối chơi thì Disorder mang đến rất nhiều chế độ chơi khác nhau từ Battle Royale đã nói từ trước, chiếm điểm hay chỉ đơn giản là triệt hạ cả đội đối phương để giành chiến thắng.

Đồ họa trong game được đầu tư kỹ, tỉ mỉ mang nhiều nét giả tưởng của thế giới tương lai với những loại hình khối hologram và các loại vũ khí công nghệ hiện đại. Bản đồ trong game cực kỳ rộng với phần ngoại cảnh cho đến những chi tiết bên trong đều được đầu tư chăm chút dù cấu hình yêu cầu của Disorder chỉ nhỏ gọn trong 4GB mà thôi.

Với việc mang đến những trải nghiệm bắn súng tổ đội gọn nhẹ với đồ họa bắt mắt, Disorder bản PC là một tựa game đáng để thử qua với những fan cứng FPS muốn tìm một game nào đó không quá nặng về mặt cấu hình để thử nghiệm.

Tìm hiểu thêm về Disorder tại :

Trang chủ : https://www.playdisorder.com/en/