Tính năng và đồ họa của Chiến Thần 3D dư sức “hút hồn” game thủ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chiến Thần 3D đang khiến cộng đồng game thủ Việt “đứng ngồi không yên” với vẻ đẹp và sự đột phá mới mẻ hơn so với phiên bản cũ Đao Kiếm Vô Song.

Trên thị trường game mobile Việt hiện không thiếu những tựa game võ hiệp chất lượng. Tuy vậy sự mới mẻ và đột phá mới chính là thứ mà game thủ đang mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại. Với sự xuất hiện của Chiến Thần 3D lần này, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể đặt niềm tin về một tựa game có thể đáp ứng hết những nhu cầu đó.

Bước chân vào Chiến Thần 3D, game thủ lập tức bị “hút hồn” bởi vẻ đẹp được chau chuốt hết sức tỉ mỉ nhờ việc sở hữu công nghệ đồ họa Unreal Engine tiên tiến. Từng ngọn cỏ, con sông, dãy núi hay các vật thể khác đều được tựa game này mô phỏng sát với đời thực. Ngoài ra, các kỹ năng võ thuật khi nhân vật thi triển khiến cho game thủ khó có thể rời mắt và dễ bị cuốn theo từng hành động chiến đấu đầy gay cấn và nghẹt thở, nhờ những chuyển động linh hoạt, tiết tấu nhanh và combo liên trảm cực kỳ hoành tráng.

Cũng như bao game nhập vai khác trên thị trường, Chiến Thần cho phép người chơi lựa chọn nhân vật nam hoặc nhân vật nữ sử dụng một trong các loại vũ khí như Đại Đao hệ Hỏa, Song Đao hệ Kim, Pháp Trượng hệ Thủy, Cung Tiễn hệ Mộc và Thương Thuẫn hệ Thổ tương sinh tương khắc lẫn nhau, tạo ra sự cân bằng nhất định cho game thủ khi trải nghiệm từng loại vũ khí.

Đặc biệt, Chiến Thần 3D được đánh giá là tựa game mở đường cho sự đột phá trong lối chơi của dòng game nhập vai MMORPG. Nếu như đại đa số các tựa game cùng dòng vẫn đang chạy theo những lối mòn cũ là một nhân vật chỉ có thể mang theo 1 loại vũ khí đặc trưng khiến cho game thủ bị gò bó khi trải nghiệm, thì trong Chiến Thần 3D game thủ có thể sử dụng 2 loại vũ khí khác nhau để tham gia thực chiến. Điều này cho thấy, Chiến Thần 3D đủ khả năng đáp ứng hết những gì game thủ yêu thích dòng game nhập vai MMORPG đang tìm kiếm.

Chưa dừng lại ở đó, nhờ bộ tuyệt kỹ “20 bộ vũ khí 10 skill điêu luyện”, Chiến Thần 3D hỗ trợ rất nhiều cho người chơi ưu thích sự phá cách khi sử dụng kỹ năng trong các trận chiến. Song không vì thế mà tựa game này biến đổi thành một thể loại game hoàn toàn khác. Bù lại những nét tinh túy nhất của dòng game nhập vai võ hiệp vẫn được giữ lại trọn vẹn ở lối chơi.

Nhìn chung, Chiến Thần 3D xứng đáng là phiên bản lột xác hoàn toàn mới mẻ của Đao Kiếm Vô song. Với những gì đang có, Chiến Thần 3D chắc chắn sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG trong thời gian sắp tới. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi: