Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng "bóc" vì làm đồ ăn mất vệ sinh

Người xem đã nhanh chóng bình luận chỉ ra điểm mất vệ sinh làm đồ ăn của con gái bà Tân và mong cô nàng sẽ chú ý hơn trong các clip sau.

Thời gian gần đây, trong các clip của bà Tân Vlog đã có thêm sự xuất hiện của cô con gái xinh đẹp tên là T. Lương. Dù thỉnh thoảng cũng giúp mẹ làm đồ ăn và xuất hiện trong các clip nhưng gần đây, qua sự giới thiệu của bà Tân, khán giả mới biết đến con gái của bà nhiều hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, nối gót mẹ và 2 anh trai, T. Lương cũng đã lập kênh Vlog riêng.

Mới đây, kết hợp nội dung siêu to khổng lồ của mẹ và thử thách của anh trai, T. Lương đã làm một mâm bún đậu siêu to khổng lồ để mời 2 người cùng ăn. Có thể nói, cô gái này khá đảm đang khi một mình đi chợ chuẩn bị nguyên liệu rồi tự tay làm hết các món như đậu rán, thịt luộc...

Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng bóc vì làm đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh 1.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng nhanh chóng soi ra chính là độ vệ sinh khi nấu nướng của cô gái này hơi... có vấn đề.

Một người xem đã phải nhắc nhở T. Lương về việc cô đặt nắp (vung) nồi ra ngoài. Thay vì tìm một chỗ sạch thì cô nàng đã... úp luôn xuống đất. Theo góc quay thì giống như một chiếc bàn bếp nhưng trên thực tế, đây là bậc thềm nhà còn T. Lương đang ngồi ở dưới sân. Độ bẩn là... như nhau.

Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng bóc vì làm đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh 2.

Không chỉ có vậy, một người xem khác tỏ ra quan ngại khi thấy T. Lương đeo găng tay để sắp xếp đồ ăn nhưng lại chống tay vào... giày.

Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng bóc vì làm đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh 3.

Dù vậy thì sau đó, cả nhà vẫn ngồi ăn mâm bún đậu rất ngon lành. Hi vọng cô bé T. Lương sẽ rút kinh nghiệm để các Vlog của mình ngày càng chỉn chu hơn.

Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng bóc vì làm đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh 4.
Hết con trai lại đến con gái bà Tân Vlog bị cư dân mạng bóc vì làm đồ ăn mất vệ sinh - Ảnh 5.