Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi "Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế"

Cũng không ít lần Lộc Fuho bỏ công sức thuê đồ cưới để lừa các fan rồi.

Được biết tới như một trong số ít những Youtuber nghèo khó, theo đuổi nghề Youtube nhưng vẫn làm phụ hồ như công việc chính, Lộc Fuho rất được lòng cư dân mạng bởi ý chí, nghị lực vươn lên cũng như cách làm clip rất hài hước nhưng vẫn giữ được chất giản dị, mộc mạc và gần gũi. Thời gian sau đó, số lượng người xem kênh của Lộc Fuho thậm chí còn tăng đáng kể khi mà anh chàng thường xuyên xuất hiện với các cô nàng hot girl, gái xinh khiến người xem tò mò, không hiểu ở đâu ra mà anh chàng có sức hút lớn tới vậy. 

Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế - Ảnh 1.

Lộc Fuho thường xuyên xuất hiện trong video với những cô nàng hot girl, gái xinh

Tuy nhiên, gần đây cuộc sống của Lộc Fuho đã khá giả hơn trước, đặc biệt là sau khi bắt đầu nhận được thu nhập đều đều từ Youtube. Từ chỗ là một anh chàng phụ hồ đích thực, sống trong ngôi nhà tạm bợ, Lộc Fuho giờ đây đã có thu nhập ổn định từ nền tảng này, cũng như xây xong căn nhà mới khang trang cho bản thân. Và mới đây, trong video gần nhất, Lộc Fuho vừa khiến các fan của mình được một phen bất ngờ khi tuyên bố sẽ lấy vợ trong thời gian tới. Vì như anh chàng chia sẻ, giờ đây có công việc, thu nhập ổn định rồi, nhà cửa cũng đã khang trang thì việc lấy vợ như một điều tất yếu mà thôi. Tuy nhiên, trước chia sẻ của Lộc Fuho, không ít người tỏ ra hoài nghi về quyết định này của anh chàng.

Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế - Ảnh 2.

Anh chàng vừa tuyên bố sẽ lấy vợ trong thời gian sắp tới

Điều này cũng dễ lý giải, khi mà trong quá khứ, Lộc Fuho từng không ít lần troll các fan của mình, thậm chí đầu tư hẳn công sức, tiền bạc để thuê đồ cưới, dựng rạp cưới để lấy ảnh đăng Facebook, hay tư liệu làm nội dung video cho Youtube. Mà không phải một lần, Lộc Fuho từng có không ít "ảnh cưới", mỗi lần là với một nàng hot girl khác nhau. Thế nên, việc các fan hoài nghi về quyết định lấy vợ của Lộc Fuho cũng là điều dễ hiểu.

Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế - Ảnh 3.

Tuy nhiên trong quá khứ

Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế - Ảnh 4.

Lộc Fuho từng khiến các fan ăn không ít cú lừa về quyết định lấy vợ rồi

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận fan của Lộc Fuho tỏ ra rất háo hức với thông tin thần tượng của mình sắp cưới. Và người được các fan mong chờ, ship đôi với chàng Youtuber nhất chính là "cô giáo Trân Trần", không ít comment đều hỏi "Anh Lộc chuẩn bị cưới cô giáo à", "Cưới cô giáo hay cô nào hả anh Lộc". Ngoài ra, một số người cũng phải ngán ngẩm "Anh Lộc cho nhiều cô lên sóng quá giờ không biết định cưới cô nào đây".

Đổi đời, xây nhà khang trang, Lộc Fuho tuyên bố sắp cưới vợ, dân mạng hồ nghi Cưới vợ thật hay lại chiêu trò troll người xem thế - Ảnh 5.

Dân tình nghe tin thì thi nhau ship anh chàng với cô giáo Trân Trần

Thực tế thì Lộc Fuho cũng mới chỉ phát ngôn thế thôi, còn sự thật như thế nào thì có lẽ chỉ thời gian mới cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất mà thôi.