Siêu phẩm Dead by Daylight Mobile sắp ra mắt, đã có thể đăng ký trước tại đây

Dead by Daylight sẽ cập bến nền tảng Mobile vào giữa tháng 4 này.

Là một tựa game kinh dị pha lẫn chút hài hước dưới sự sáng tạo của Behavior, Dead By Daylight là cái tên được fan của dòng game sinh tồn kinh dị chờ đón. Trước đó, game đã được phát hành trên các hệ máy chơi game console, Playstation 4, XBox One và Nintendo Switch và nền tảng Steam, hệ thống cửa hàng game nổi tiếng nhất trên PC hiện nay.

Đoạn trailer của Dead by Daylight

Và mới đây NetEase đã đăng lên youtube một đoạn trailer về Dead by Daylight và kèm ngày cập bến nền tảng di động của tựa game này. Vào ngày 16/04/2020 Dead by Daylight sẽ có mặt trên App Store cũng như là CH Play. Có nghĩa là tựa game này phù hợp cho cả hai hệ điều hành là iOS và Androids.

Siêu phẩm Dead by Daylight Mobile sắp ra mắt, đã có thể đăng ký trước tại đây - Ảnh 2.

Dead By Daylight nổi tiếng với những màn rượt đuổi gây cấn cùng lối chơi hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là cùng với những người khác hóa thân thành 4 nhân vật trong game, cố gắng trốn chạy khỏi kẻ "thứ năm", và cũng chính là tên sát nhân của tựa game. bạn sẽ không thể chiến đấu chống lại tên sát nhân này như những trò chơi sinh tồn khác bằng bất kỳ cách nào, mà chỉ có thể cố gắng trốn chạy, nấp, dùng những chướng ngại vật dưới dạng pellet gỗ, cửa sổ và những thứ họ tìm thấy bên trong rương hoặc lúc vừa bắt đầu trốn chạy.

Sẽ có 5 máy phát điện xung quanh bản đồ. Để trốn thoát, bạn cùng đồng đội phải khởi động chúng. Trong quá trình khởi động và có trục trắc, lập tức tên sát nhân sẽ phát hiện vị trí của người sinh tồn.

Siêu phẩm Dead by Daylight Mobile sắp ra mắt, đã có thể đăng ký trước tại đây - Ảnh 3.

Với những người trốn chạy, bạn sẽ được chơi theo góc nhìn thứ ba, nhưng nếu là tên sát nhân, bạn sẽ chơi theo góc nhìn thứ nhất. Nhiệm vụ của bạn là phải săn lùng và tiêu diệt hết tất cả những kẻ sống sót đang cố gắng trốn chạy, yên tâm vì chúng không thể chống lại bạn được đâu, tuy nhiên, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt trước khi chúng chạy trốn thành công. Hạ gục họ và mang họ tới chỗ hiến tế cho thực thể thần thánh "Dead By Daylight".

Siêu phẩm Dead by Daylight Mobile sắp ra mắt, đã có thể đăng ký trước tại đây - Ảnh 4.

Ngoài ra game thủ có thể đăng kí trước tựa game Dead by Daylight. Càng nhiều người đang kí phần thưởng sẽ càng giá trị. Game sẽ chính thức mở cửa vào ngày 16/04/2020.

Đăng kí trước tại đây.