Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng

Các cô nàng streamer giờ đây có vô vàn cách để lách luật, quy định từ các nền tảng.

Đi kèm với sự phát triển của nghề streamer chính là sự bùng nổ của các cô nàng livestream trên sóng. Điều này có thể tốt cho ngành công nghiệp, nhưng đồng thời cũng mang tới những cơn đau đầu dành cho nhiều nền tảng, khi họ phải thắt chặt cũng như kiểm duyệt kỹ lưỡng hơn trang phục cũng như nội dung trên sóng của nhiều nữ streamer. Việc các cô nàng ăn vận hở hang, đôi khi là phản cảm cũng như có các hành động "quái dị" trên sóng để hút người xem đã không còn là câu chuyện quá xa lạ nữa. Và mới đây thôi, tới cả một streamer đã nổi tiếng và cũng rất xinh đẹp như Xiang Xiang cũng biết cách lách luật, chiêu trò để thu hút fan hâm mộ.

Cụ thể, trong phiên livestream mới đây thôi, cô nàng bất ngờ diện một bộ trang phục xuyên thấu, với chiếc áo ngoài mỏng manh tới mức có thể lờ mờ nhìn ra chiếc áo màu đen bên trong của Xiang Xiang. Thậm chí, khoảnh khắc mà cô nàng đứng dậy rời khỏi sóng livestream, kênh chat lại có thêm dịp bùng nổ, khi mà kết hợp với chiếc áo gợi cảm ấy, cô nàng cũng mặc một chiếc quần ngắn cũn cỡn, tới mức khiến nhiều người cảm thấy đỏ mặt. 

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 1.

Chiếc áo mỏng tang, xuyên thấu của cô nàng streamer

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cô nàng đứng dậy lộ ra chiếc quần cũng ngắn cũn cỡn bên dưới

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 3.

Thậm chí khoảnh khắc cô nàng đứng lên, ra ngoài cũng khiến nhiều người phải đỏ mặt vì chiếc quần quá ngắn

Ngay sau đó, kênh chat của cô nàng streamer gần như bùng nổ. Tuy nhiên, số người khen ngợi vẻ xinh đẹp của cô nàng thì ít, còn ngược lại, đa phần đều là những bình luận cho rằng cách ăn mặc của cô nàng quá phản cảm, mang đậm tính câu view.

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 4.

Cô nàng streamer xinh đẹp

"Có lẽ lượng người xem giảm mạnh, thế nên cô ấy mới cố tình ăn mặc như thế này để cải thiện tình hình. Nhưng có lẽ nó không phù hợp lắm thì phải".

"Cách này có khi còn phản tác dụng ấy chứ, như tôi thì còn thấy phản cảm nữa là"

"Bây giờ tôi mới hiểu nỗi khổ của các nền tảng, quản lý những cô nàng như thế này cũng khó ra phết"

"Tôi thì lại thấy nửa kín nửa hở thế này còn gợi cảm hơn nhiều cô nàng hở hang khác ấy"

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 5.

Bình thường thì Xiang Xiang cũng thường ăn vận khá kín đáo

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 6.

Nhưng có lẽ từ khi thấy lượng người xem tụt giảm

Thấy lượng người xem sụt giảm, cô nàng streamer mặc áo mỏng tang, nhìn xuyên thấu lên sóng nhưng lại ăn cả rổ gạch đá từ dân mạng - Ảnh 7.

Cô nàng mới chuyển hướng dần sang phong cách gợi cảm