Top 5 loại vũ khí cho game thủ mới trong tựa game GTA Online

5. Micro SMG

Top 5 vũ khí dành cho game thủ có chi phí mua thấp khi bạn mới bắt đầu chơi game GTA Online.

Tựa game GTA Online có đa dạng các loại vũ khí: từ những lưỡi dao cận chiến truyền thống đến những chiếc máy bắn tia laze trong tương lai, đều có thứ dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, những vũ khí cao cấp hơn chỉ được mở khóa khi người chơi lên cấp ... và một số trong số chúng quá đắt.Để thành công, game thủ mới bắt đầu cần chọn vũ khí hiệu quả về chi phí và dễ mua. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 vũ khí tốt nhất dành cho game thủ mới bắt đầu trong GTA Online

MỤC LỤC [Hiện]

The Grand Theft Auto: San Andreasphiên bản dường như dựa trên khẩu súng lục Uzi được chuyển đổi sang chế độ tự động hoàn toàn, trông gần giống với khẩu Micro Uzi, nhưng thiếu bản lề cố định ở phía sau. Bản render của San Andreas cũng có hai tạp chí được dán vào nhau theo kiểu "rừng rậm" để nạp đạn dễ dàng hơn. Shrewsbury SMG này xuất hiện trong khá nhiều trò chơi GTA. Trong GTA Online , nó được mở khóa khá sớm và rất dễ mua chỉ với $ 3,750. Khi chiến đấu khôn ngoan, Micro SMG có tốc độ bắn rất cao và độ chính xác tuyệt vời ở cự ly gần trung bình. Ngay cả một người chưa bao giờ bắn vũ khí trò chơi điện tử trước đây cũng có thể làm cho nó hoạt động.

Với thiết kế bullpup toàn bộ hệ thống hoạt động của súng được chuyển ra phía sau cò súng, cò súng sẽ nằm ngay chính giữa thân súng và chiều dài của báng súng sẽ ngắn đi. Việc này làm giảm chiều dài tổng thể của báng súng nhưng không làm giảm chiều dài của nòng súng và còn giúp giảm trọng lượng. Thiết kế bullpup thường làm giảm 25% chiều dài của súng nó giúp làm tăng độ linh hoạt trong các môi trường chiến đấu chật hẹp.

Bullpup Rifle có thể được mua từ Ammu-Nation trong GTA Online với giá 14.500 đô la. Mặc dù có giá thấp nhưng khả năng sát thương của Bullpup có thể sánh ngang với một số súng trường tiên tiến hơn. Nếu bạn đang chiến đấu ở cự ly gần hoặc tầm trung, độ chính xác thấp hơn sẽ không có nhiều vấn đề.Để giải quyết điểm yếu về độ chính xác của nó, chỉ cần lấy các phần đính kèm kẹp và ống kính để bù đắp.

Súng trường thiện xạ giống với súng trường bán tự động hơn là súng bắn tỉa nạp đạn bằng khóa nòng, do tốc độ bắn nhanh hơn và lượng đạn trong băng nhiều hơn (10, 20 hoặc 30 viên tùy theo loại súng và mục đích sử dụng), cho phép tiêu diệt nhiều mục tiêu cùng lúc. Súng trường thiện xạ phải hiệu quả cao, về tốc độ bắn và đạn đạo, tầm bắn xa hơn súng trường tấn công hay súng trường chiến đấu tiêu chuẩn, nhưng không cần phải xa hơn so với súng bắn tỉa chuyên dụng.

DMR thường có những đặc điểm tương tự như súng bắn tỉa. Marksman Rifle là một loại súng trường lai giữa Sniper / Assault, cho phép nó tạo ra sát thương khá ở tốc độ bắn chấp nhận được. Tuy nhiên, nó không thể được trang bị một ống ngắm tiên tiến, điều này làm cho súng kém hiệu quả hơn trong chiến đấu tầm xa. Bạn có thể di chuyển trong khi nhắm vào phạm vi của súng trường Marksman.Nó có thể trang bị một đèn pin, một Grip và một Kẹp mở rộng. Cái cuối cùng là hữu ích nhất, vì nó loại bỏ nhu cầu tải lại thường xuyên. Marksman Rifle có thể được mua từ Ammu-Nation với giá 15.750 đô la.

Súng ngắn ổ xoay cũng có thể gọi là súng rulô (phiên âm theo từ rouleau, tiếng Pháp nghĩa là cuộn hay con lăn) là loại súng ngắn có hộp đạn kiểu ổ xoay, thông thường chứa 6 viên vì thế thường được gọi là súng lục, nhưng cũng có thiết kế sử dụng nhiều đạn hơn. Đây là loại súng cá nhân, kích thước nhỏ, nhẹ, hộp đạn quay 6 lỗ (hoặc 5, 8, 10, 12), trong đó luôn có một ngăn chứa đạn ở vị trí đồng trục với nòng súng.

Súng có khả năng sát thương ở cự li ngắn, từ 25m đến 70m tùy theo độ dài nòng súng và cấu tạo đạn. Súng Lục Xuyên Giáp hoặc Súng Lục AP rất chính xác, có độ giật nhỏ, có thể làm nhẹ hơn nữa khi có gắn một viên nén. Trong khi băng đạn ban đầu của nó ở mức thấp, bạn có thể nâng cấp băng đạn đó lên 36 viên với giá rất rẻ.Yêu cầu thứ hạng cao là điểm xấu duy nhất của vũ khí này, vì bạn cần phải đạt được thứ hạng 33 để mở khóa nó.

Súng Carbine , bắt nguồn từ tiếng Pháp là Carabine, là loại súng dài nhưng vẫn ngắn hơn súng trường. Nhiều loại súng Carbine chỉ là biến thể rút ngắn của súng trường, dùng chung loại đạn với súng trường nhưng sơ tốc đạn thấp hơn do nòng súng ngắn bị rút ngắn lại. Cũng vì vậy mà súng Carbine thường nhẹ hơn súng trường. Chính vì ngắn và nhẹ hơn súng trường, Carbine được xem là tiện dụng hơn khi cận chiến trên đường phố, trong rừng rậm, hay khi mang trên xe.

Nhược điểm của Carbine so với súng trường là độ chính xác và hiệu lực khi bắn ở cự ly xa thấp hơn. So với súng tiểu liên, thì Carbine lại không tiện dụng bằng khi sử dụng để cận chiến. Vì dùng cùng loại đạn với súng trường, nên việc cấp đạn cho Carbine được xem là dễ dàng.

Kết hợp độ chính xác, khả năng cơ động, hỏa lực và độ giật thấp, Special Carbine là một khẩu súng trường tấn công cực kỳ linh hoạt cho mọi tình huống chiến đấu, khiến nó trở thành loại vũ khí tốt nhất trong số những vũ khí mới bắt đầu trong GTA Online. Nó cũng hoàn hảo cho các trận đấu dài, với băng đạn tiêu chuẩn 60 viên và trống kép 100 viên.

Vũ khí dành cho game thủ mới bắt đầu này cũng rất rẻ - bạn có thể sở hữu nó chỉ với 14.750 đô la. Đây là một tiết kiệm lớn trong GTA Online mà người mới bắt đầu chơi sẽ không muốn bỏ lỡ.