Pokemon GO: Top 5 Pokemon mạnh nhất tính đến tháng 6/2021

1. Dragonite

Thường được coi là một số Pokemon mạnh nhất của Pokemon GO , Pokemon hệ Rồng cực kỳ phổ biến và là tài sản tuyệt vời để huấn luyện các nhóm chiến đấu.

Pokemon GO là tựa game tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokemon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS và Android thuộc dòng game Pokemon.Trò chơi được cho ra mắt trên toàn cầu vào tháng 7 năm 2016, cùng với một thiết bị đeo tay nhỏ mang tên Pokemon GO Plus được Nintendo thiết kế, sẽ sử dụng kết nối Bluetooth để thông báo cho người chơi khi có Pokemon ở gần với một màn hình LED và đèn thông báo.

Tựa game cho phép người chơi bắt, đấu, huấn luyện và trao đổi Pokemon thông qua thế giới thực bằng cách sử dụng GPS và camera của thiết bị. Có rất nhiều loại pokemo với bất kỳ loại nguyên tố nào, thế nhưng Pokemon hệ rồng nhất định đứng đầu trong top những pokemon mạnh của tựa game. Mặc dù danh sách có thể thay đổi vì nhiều lý do tùy thuộc vào số liệu được sử dụng, nhưng không thể phủ định về độ gây sát thương về các Pokemon hệ Rồng cho các mục tiêu của chúng.  Những Pokemon này có thể cung cấp hỏa lực nghiêm trọng ngay cả khi chúng thiếu độ di chuyển . Với CP tối đa cao như vậy, những Pokemon này xuất sắc trong hầu hết mọi tình huống chiến đấu trong Pokemon GO.

Và sau đây chúng ta sẽ đến với danh sách 5 loại Pokemon hệ Rồng mạnh nhất:

MỤC LỤC [Hiện]

Là một Pokemon được chú ý trong cả PvE và PvP, Dragonite là một chiến binh sự ngây thơ nhưng lại mang sức mạnh cực khủng. Nếu nó sử dụng Dragon Tail và Draco Meteor, Dragonite có thể gây 18,5 điểm sát thương mỗi giây. Draco Meteor cũng là một vũ khí tuyệt đối của một bước di chuyển trong Pokemon GO, mặc dù thời gian sạc của nó là một thời gian dài.

  • Kĩ năng cực khủng của Dragonite:

Dragonite có kĩ năng Đầu Thép, có khả năng khiến mục tiêu giảm 30% tốc độ hồi năng lượng.Kĩ năng Rồng bổ nhào khiến 2 mục tiêu ngẫu nhiên của phe địch giảm 150dB năng lượng mỗi mục tiêu, tăng 30% tốc độ hồi năng lượng cho bản thân.
Cường hóa HP-Master: Tăng vĩnh viễn giới hạn HP cho bản thân.

Vảy rồng đa tầng: Kĩ năng này bảo vệ Dragonite, trong chiến đấu bản thân cũng được tăng tỷ lệ phản sát thương. Lúc Dragonite vào trận, nếu phe ta có 4 loại đặc tính [Thắng lợi], [Đấu tranh], [Thủ hộ], [Nguy cơ] thì lượt 1 sẽ tăng 40% tỷ lệ miễn sát thương và tốc độ hồi năng lượng 30%.

Bỏ qua một bên, số liệu thống kê của Dragonite xếp nó vào bậc trên của các loại Rồng trong Pokemon GO. Chỉ số tấn công tối đa của nó, đặc biệt là 263, rất đáng chú ý. CP tối đa là 4287 đảm bảo nó có nhiều chỗ để phát triển sau khi mua được.

Đến từ vùng Sinnoh của Thế hệ IV, linh vật của Pokemon Diamond là hai loại Thép / Rồng với nhiều khả năng cung cấp cho các nhà huấn luyện tiềm năng. Bởi vì các loại của nó, Pokemon huyền thoại này chỉ sở hữu hai điểm yếu thuộc tính (di chuyển kiểu Mặt đất và Chiến đấu) và tổng số kháng nguyên tố đáng kinh ngạc là 10. Không có nhiều thứ có thể đánh Dialga nơi nó gây đau đớn trong Pokemon Go.

  •  Kĩ năng cực khủng của Dragonite:

Kỹ năng chính của Dialga là Quang Hống, giải phóng năng lượng như có thể bẻ cong thời gian để tấn công đối thủ, nhưng do Uy lực quá mạnh, lượt tiếp theo bản thân không thể cử động.

Là một thần thú cấp I, bể Kỹ năng của nó cũng rất phong phú, có thể học + 40 loại kỹ năng. Trong đó có kỹ năng tấn công các Hệ, cũng như các kỹ năng loại bổ trợ, phạm vi tấn công lớn, kỹ năng phong phú. Là thần thời gian, Dialga tất nhiện cũng có thể học Phiến Thuật, thông qua siêu năng lực thay đổi thứ tự xuất chiêu của hai bên, cải thiện điểm yếu về tốc độ của mình.

Đặc tính của Dialga là Áp lực, hiệu quả làm tiêu hao PP của Kỹ năng đối phương, kết hợp với thuộc tính phòng ngự mạnh, khi chiến đấu lâu dài gia tăng tiêu hao PP đối thủ, nhanh chóng làm đối thủ không thể sử dụng Kỹ năng. Khi sử dụng Metal Claw và Draco Meteor, Dialga có thể gây 18,58 sát thương mỗi giây. Mặc dù tổng số đó chỉ cao hơn một chút so với Dragonite, Dialga sẽ không lo lắng về việc Ice, Fairy , hoặc các đòn thế hệ Rồng khác gây ra quá nhiều sát thương cho nó.

Là một Pokemon được game thủ hâm mộ yêu thích từ Hoenn, với chỉ số tấn công tối đa cao 277, Salamence có thể gây sát thương theo nhóm. Trên thực tế, việc ghép nối nó với Dragon Tail và Outrage mang lại cho nó sản lượng DPS là 19,76 trong Pokemon GO.

  •  Kĩ năng cực khủng của Dragonite:

Salamence là một trong những pokemon mạnh nhất trong các trận battle , với tổng số base stat gần sánh ngang với các Legendary pokemon cũng như sỡ hữu 3 STAT quan quan trong nhất là ATK – SpATK – Speed đều rất cao theo thứ tự 135 – 110 -100 giúp Salamence ghi tên mình vào hàng top các pokemon được sử dụng trong các trận battle nói chung và OU tiers nói riêng.

Sỡ hữu nhiều kiểu build cũng như moveset đa dạng giúp Salamence gây ra rất nhiều hiểm họa tiềm tàn trong từng trận battle , cũng như hoạt động rất tốt ở rất nhiều vị trí từ Sweeper đến Physical Attacker dến Special Attacker và đỉnh cao là MixMence thậm chí còn ở vai trò Defensive với Defog và Dragon Tail.

Một nhược điểm đặc biệt mà nó nên tránh bằng mọi giá là điểm yếu mạnh của nó đối với các đòn tấn công kiểu Băng. Là một Pokemon hệ Rồng / Bay kép , Salamence chịu 256% sát thương từ bất kỳ động tác Băng nào trong Pokemon GO. Mặc dù nó có những điểm yếu khác, nhưng Ice là thứ sẽ làm Pokemon này tập tễnh.

Được nhiều người coi là Pokemon tốt nhất và là một trong những Pokemon phổ biến nhất mọi thời đại, rồng rắn Rayquaza có nguồn gốc từ Thế hệ III của Trò chơi Pokemon chính. Là một bậc thầy của bầu trời và bầu khí quyển, Rayquaza vừa là Pokemon hệ Rồng vừa là Pokemon hệ bay. Trong Pokemon GO, Rayquaza có thể gây ra một lượng sát thương khổng lồ 19,76 mỗi giây bằng Dragon Tail và Outrage.

  • Kĩ năng cực khủng của Rayquaza:

Dragon Dance hệ rồng tăng sức tấn công và tốc độ bản thân. Dragon Ascent rồng thăng thiên, chiêu thức hệ bay gây ra 120Bp sát thương với độ chính xác là 100% và hạ thấp phòng thủ của đối phương .

Earthquake hệ đất tấn công gây 100Bp, sát thương tăng 100% khi đối phương sử dụng Dig

Extreme hệ thường gây sát thương 80Bp với độ chính sác 100%

Mặc dù chỉ số phòng thủ tối đa của nó là 170 sẽ khiến nó bị tổn thương một chút khi tự nhận sát thương, nhưng đòn tấn công tối đa của Rayquaza là 284 và CP là 4336 khiến nó trở thành kẻ tấn công đáng sợ trong bất kỳ đấu trường nào mà nó tham gia.

Mặc dù nhiều người sẽ tranh luận xếp Rayquaza vào vị trí này trong danh sách, nhưng Reshiram đã vượt qua nó trong bộ phận DPS bằng một chút lợi nhuận. Chỉ số phòng thủ tối đa và CP cao hơn của nó cho phép nó ở trong cuộc chiến lâu hơn một chút cũng như trên một sân chơi bình đẳng, mang lại cho nó khả năng sát thương tổng thể cao hơn trước khi ngất xỉu.

  •  Kĩ năng cực khủng của Reshiram:

Pokemon đánh tầm xa với những kỹ năng mang uy lực cao cùng với dàn kỹ năng mang thuộc tính lửa, trong đó nổi bật với kỹ năng Lửa Chữ Thập ( Fire blast ) là kỹ năng mang thương hiệu gắn liền với Reshiram từ trong phim được tái hiện một cách chân thực nhất trong phiên bản này. 
Skill 3 hệ Dark - Bay - Rồng: Tuy là Pokemon mang hệ Lửa nhưng Reshiram lại không hề sợ hệ nước bởi skill của hệ nước đánh vào hệ Rồng bị giảm 1/2 sát thương. Tương tự như thế hệ Băng (Ice) và hệ tiên (Fairy) cũng như thế hai hệ này đánh vào hệ rồng tuy x2 sát thương nhưng đánh vào hệ lửa (Fire) lại bị giảm đi 1/2 sát thương. Từ đó ta có thể thấy được rằng hệ lửa đi kèm với rồng là một sự lựa chọn đáng để các hlv chú ý. 
Một lợi thế khi chọn Reshiram vào thời điểm này vì Reshiram có kỹ năng tăng 60% bạo của hệ rồng, có skill hệ dark với sát thương cao đi kèm thời gian hồi chiêu ngắn cùng với dàn skill mang hệ lửa có thể để trị hệ băng về các bản sau này.

Sử dụng các chiêu thức Fire Fang và Overheat, Reshiram có thể gây ra 19,78 sát thương mỗi giây.

Vì là hai hệ Rồng / Lửa nên Reshiram không sở hữu những điểm yếu thuộc hệ Băng hay Tiên mà nhiều loại khác có chung. Tuy nhiên, điều này được đánh đổi để lấy điểm yếu đối với các đòn tấn công kiểu Đá và Mặt đất, cũng như điểm yếu tiêu chuẩn đối với các đòn tấn công kiểu Rồng.