Sở hữu vòng một "nặng" nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: "Tôi muốn là người giỏi nhất"

Rất nhiều người cho rằng ước mơ của cô nàng hot girl hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo thời gian, với sự phát triển của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, ngày càng nhiều cô gái xinh đẹp, thậm chí là các nàng hot girl, idol lựa chọn dấn thân vào con đường này như một cơ hội để đổi đời, leo lên đỉnh vinh quang của danh vọng cũng như tiền bạc. Làn sóng tân binh cũng đang ngày càng phát triển rực rỡ, và nổi bật trong số đó, chắc chắn không thể bỏ qua Asuka Aka - một cô nàng hot girl sinh năm 1998 và hiện đang làm mưa làm gió tại nhiều bảng xếp hạng phim 18+ Nhật Bản.

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 1.

Asuka Aka - nữ tân binh đầy tiềm năng của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Gương mặt xinh đẹp với mái tóc ngắn cá tính, Asuka nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng ngay từ những ngày đầu xuất hiện. Tuy nhiên, điều khiến cô nàng tạo nên sự khác biệt lại nằm ở chính vòng một siêu khủng của mình. Cụ thể, số đo ba vòng của cô nàng hot girl mới đây đã bị rò rỉ, đó là 105 - 59 - 88, chuẩn hình mẫu của sự nóng bỏng. Và cũng vì đôi gò bồng đảo khổng lồ của mình, đối lập hoàn toàn với gương mặt xinh xắn, ngây thơ mà Asuka Aka thậm chí còn được nhiều người đặt cho biệt danh Big Baby. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên nổi bật của S1 Studio.

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 2.

Vòng một khổng ồ của Asuka Aka luôn là điểm nhấn trong mọi tác phẩm mà cô nàng tham gia

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 3.

Và biệt danh Big Baby cũng từ đó mà xuất hiện

Tất nhiên, khi đã là một phần của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc hẳn chẳng ai có thể hài lòng với vị trí hiện tại của mình, và Asuka Aka cũng vậy. Mặc dù được đánh giá là rất tiềm năng, thế nhưng cô nàng vẫn luôn muốn tiến tới hàng ngũ ngôi sao, phổ cập tên tuổi của mình như những gì mà các bậc tiền bối Yua Mikami, Karen Kaede đã và đang làm được. Đó là lý do mà bên cạnh việc cực kỳ chăm chỉ đóng phim, ra mắt tác phẩm mới liên tục, Asuka cũng cực kỳ tâm huyết trong việc phát triển trang cá nhân và hình ảnh bên ngoài của mình.

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 4.

Asuka đang cố gắng để trở nên thành công nhanh nhất có thể

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 5.

Và sự chăm chỉ của cô nàng cũng đã được đền đáp

Để rồi liên tiếp trong những tháng ngày vừa qua, dựa trên các bảng xếp hạng diễn viên phim AV Nhật Bản ăn khách nhất trong tháng, cô nàng Asuka lúc nào cũng đứng ở vị trí trên cao, thậm chí là cao hơn so với cả Yua Mikami. Có tháng, cô nàng còn leo hẳn lên ngôi vị top đầu một cách đầy xứng đáng. Nói về vòng một của mình, Asuka chia sẻ: "Dù sao thì tôi cũng tận dụng được điều này. Và vì đã quyết định theo đuổi một cách nghiêm túc, thế nên tôi sẽ là người giỏi nhất trong ngành". Chưa kể, cô nàng còn có dự định viết một cuốn tự truyện trong tương lai nữa. 

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 6.

Nhan sắc cực kỳ nổi bật của Asuka Aka

Sở hữu vòng một nặng nhất làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl mơ lật đổ Yua Mikami: Tôi muốn là người giỏi nhất - Ảnh 7.

Cô nàng tự tin muốn vươn tới đỉnh cao nhất