Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, "tự sướng" tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức

Hành động của cô gái xinh đẹp gặp phải rất nhiều sự chỉ trích và phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng.

Đối với nhiều người, thư viện thường được coi là nơi sở hữu nguồn tri thức vô tận, là địa điểm vô cùng phù hợp nếu như bạn đang muốn tìm một nơi có thể yên tĩnh để vùi đầu vào nghiên cứu, học tập. Tuy nhiên, với Kendra Sunderland, một cô gái xinh đẹp 19 tuổi dưới đây, thư viện lại là nơi mang tới bước ngoặt cực lớn trong cuộc đời của nàng hot girl, khi cô sử dụng nó như một nơi để trình diễn những chiêu trò phản cảm và cũng trở nên nổi tiếng kể từ đó.

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 1.

Chân dung nhân vật chính của câu chuyện

Cụ thể, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa được một phen rúng động khi nhắc tới cái tên Kendra Sunderland này. Số là, trong một lần tới thư viện, cô nàng không dùi mài kinh sử như bạn bè cùng trang lứa. Thay vào đó, Kendra lựa chọn hành động phản cảm hơn, đó là quay video quá trình mình cởi bỏ toàn bộ những thứ đang mặc trên người, và đi kèm với đó là một loạt những chuỗi động tác cực kỳ đáng lên án, nhạy cảm sau đó. Đoạn video sau đó còn được phát tán với một tốc độ không tưởng lên trên các trang mạng và giờ đây, gần như ai cũng đều biết tới nó và sở hữu lượt xem khổng lồ.

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 2.

Hình ảnh của Kendra ở thời điểm ban đầu của video

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 3.

Cô nàng vừa tiến hành cởi áo, vừa vui vẻ tự quay lại những khoảnh khắc nhạy cảm này

Trong đoạn video kéo dài 31 phút, cô gái xinh đẹp này gần như không hề "giữ kẽ" bất kỳ điều gì. Thậm chí sau khi đã tự cởi cả đồ lót, Kendra còn liên tục tự đụng chạm vào thân thể của mình như một cách để kích thích người xem. Được biết, cô nàng đã bỏ học đại học ở bang Oregon, Mỹ. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm, và một cái kết như đã được báo trước cuối cùng cũng tới, khi Kendra bị cảnh sát bắt giữ với lý do thực hiện hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 4.

Cô gái này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 5.

Vì những hành động siêu phản cảm của mình ở nơi công cộng

Nhưng cũng thật khó tin khi mà giữa thư viện đang có hàng chục nghìn người sử dụng, Kendra vẫn có thể quay đoạn video kéo dài 31' của mình mà không bị chú ý tới hay phát hiện. Tuy nhiên, có lẽ cô nàng cũng chẳng quá thật sự quan tâm tới điều này. Và sở dĩ nói sự cố thư viện đã làm thay đổi cuộc đời của nàng hot girl bởi lẽ, sau khi nổi tiếng, công việc mà Kendra hướng tới và đang làm lúc này chính là một nữ diễn viên phim 18+. Ngay cả trang cá nhân của mình, Kendra cũng tự đặt tag name là "Library Girl" (tạm dịch: cô gái thư viện) như một cách để gợi nhớ những người theo dõi liên tưởng tới sự việc này.

Đột nhập vào thư viện rồi livestream cởi áo, tự sướng tại chỗ, cô gái xinh đẹp bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức - Ảnh 6.

Thậm chí trên trang cá nhân, Kendra còn đặt biệt hiệu cho mình để gợi nhớ lại sự việc này