Đã năm 2021 nhưng nhiều game thủ Việt vẫn bị chiêu trò lừa đảo tưởng đã quen, CĐM được dịp cười một trận

Mặc dù đã qua tới 2021 nhưng nhiều game thủ vẫn bị "dính mánh" với những màn lừa đảo dường như quá quen thuộc này.

Vấn nạn lừa đảo trong cộng đồng game thủ đã trở nên quen thuộc khi từ những ngày đầu ra mắt game online thì những "mánh khoé" lừa đảo đã xuất hiện và trở nên tinh vi hơn qua từng thời kỳ. Điển hình nhất là những trang chủ các tựa game nổi tiếng như Liên Quân, Tốc Chiến hay tựa game đấu súng như Free Fire hay PUBG.

Những mánh khoé này thì dường như đã quen thuộc với các game thủ "lão làng" nhưng lại trở nên cực kỳ "đáng tin" trong mắt các em nhỏ hay các game thủ "mới nhú" ngây thơ. Các chiêu trò như giả mạo trang chủ tặng skin, hay lừa đảo để nạp card miễn phí v.v... đã khiến không ít game thủ "trót dại" mà dâng tiền cho họ.

Tưởng chừng như sẽ là những màn chỉ trích vì nạn lừa đảo này cực kỳ tệ hại trong giới game thủ nhưng thực sự có rất nhiều game thủ đồng cảm vì đã từng "lỡ dại" mà mất tiền "ngu" giống như nạn nhân đăng bài. Các bình luận đều tỏ ra thông cảm cho lần "lỡ dại" của nạn nhân và thấy thực sự rất "vui" vì có người giống mình.

Những anh em còn ngây thơ hay "mới nhú" hãy thận trọng với những trang web giả mạo và không có dấu tích xanh chính chủ nhé ! Mặc dù là những chiêu trò "xưa như diễm" này nhưng cũng rất lợi hại vì cách giả mạo ngày càng tinh vi hơn nhiều làm chúng ta khó mà nhận diện được. Hãy là game thủ thông thái năm 2021 nhé anh em !